Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea xác nhận Torres nghỉ vài tuần

CLB chủ sân Stamford Bridge sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo người Tây Ban Nha thời gian tới do dính chấn thương.

Chelsea đã giành chiến thắng thuyết phục trước MU ở vòng 22 Ngoại hạng Anh để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Arsenal với 2 điểm ít hơn. Trận thắng của CLB thành London có công rất lớn của Samuel Eto’o, cầu thủ lập hat-trick trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước MU.

Sau khi Eto’o giúp Chelsea dẫn trước 3 bàn, HLV Mourinho đã quyết định cho tiền đạo khoác áo số 29 ra nghỉ và nhường chỗ cho Torres. Tuy nhiên, chân sút người Tây Ban Nha đã bị dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu vài tuần. Thông tin này được chính vị thuyền trưởng Chelsea lên tiếng xác nhận. 

Chelsea thông báo Torres sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Mourinho chia sẻ: “Chúng tôi sẽ mất Torres trong một vài tuần. Thời gian tới Chelsea còn Demba Ba và Eto’o. Tôi hy vọng hai chân sút này sẽ ghi bàn cho đội bóng”.

Tại buổi họp báo sau khi đánh bại MU với tỷ số 3-1, HLV Mourinho cho biết: “Điều quan trọng là Chelsea đã giành 3 điểm. Tất nhiên trận thắng thứ 100 ở Premier League thực sự rất đặc biệt. Chiến thắng là sự kiện lớn trong sự nghiệp của tôi, và càng ý nghĩa hơn khi đánh bại MU”.

Vị thuyền trưởng của Chelsea cũng đưa ra đánh giá về trận gặp Quỷ đỏ: “Chúng tôi xứng đáng có 3 điểm. MU đã khởi đầu khá tốt, nhưng đáng tiếc là họ để thua 2 bàn trong hiệp 1. Sau giờ nghỉ, Chelsea chơi tốt hơn. Chiến thắng này thực sự rất quan trọng, bởi chúng tôi đã tạo cách biệt lớn so với MU, tiếp tục bám đuổi Arsenal và Man City”.

Chelsea 3–1 MU: Eto'o khiến hàng thủ Quỷ đỏ gặp ác mộng

CLB chủ sân Stamford Bridge vượt qua MU với tỷ số 3-1 nhờ hat-trick của Samuel Eto'o. Trong khi đó, bàn gỡ của Quỷ đỏ do công của tiền đạo vào sân ở hiệp 2 Chicharito.

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm