Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Chelsea theo đuổi đối thủ của Ronaldo

Chelsea theo đuổi đối thủ của Ronaldo, MU có cơ hội chiêu mộ Coentrao, Liverpool cần thời gian trong vụ hỏi mua Tello là những tin chính hôm nay (ngày 18/1/2014).

Chelsea theo đuổi đối thủ của Ronaldo

Chelsea tham gia vào cuộc đua giành Costa.

CLB chủ sân Stamford Bridge có kế hoạch chiêu mộ Diego Costa, tiền đạo hàng đầu cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới La Liga với Ronaldo mùa này. Sau vòng 19 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, Costa ghi 19 bàn thắng và tạm thời kém 1 pha lập công so với CR7. Trong bối cảnh hàng công Chelsea thi đấu tệ hại kể từ đầu mùa giải, HLV Mourinho rất muốn có một chân sút hàng đầu châu Âu nhằm tăng cường sức mạnh trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh với Arsenal và Man City.

MU có cơ hội chiêu mộ Coentrao

MU có cơ hội rất lớn mượn Coentrao.

Real đang tìm cách mua Alberto Moreno của Sevilla phòng trường hợp không thể giữ chân tuyển thủ người Bồ Đào Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hiện tại, Coentrao là mục tiêu theo đuổi của MU, và đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh rất tích cực trong việc đàm phán hỏi mua Coentrao. Thời gian gần đây, người đại diện của hậu vệ người Bồ Đào Nha đã lên tiếng cho biết thân chủ của mình rất muốn gia nhập CLB chủ sân Old Trafford. Với diễn biến hiện tại, khả năng Quỷ đỏ có chữ ký của Coentrao khá cao.

Liverpool cần thời gian trong vụ hỏi mua Tello

Liverpool chưa thể có chữ ký của Tello ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Đội bóng vùng Merseyside có kế hoạch đưa Tello về sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, Liverpool khó có sự phục vụ của chân sút người Tây Ban Nha trong tháng 1. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Tello khẳng định chưa có ý định rời Barca cho đến khi mùa giải 2013/14 khép lại. Nếu muốn sở hữu tiền đạo người Tây Ban Nha, Liverpool cần phải chờ thêm thời gian mới có hy vọng đàm phán thành công với Barca và người đại diện của Tello.

Bayern để mắt tới Pique

Bayern theo dõi Pique.

Hùm xám xứ Bavaria có kế hoạch tăng cường lực lượng cho hàng thủ thời gian tới. Mục tiêu theo đuổi số 1 của Bayern là trung vệ Pique, cầu thủ hiện thuộc biên chế Barca. Thông tin này đã được HLV Pep Guardiola lên tiếng xác nhận. Khả năng nhà vô địch Bundesliga chiêu mộ thành công Pique hoàn toàn có thể trở thành hiện thực, bởi vị thuyền trưởng Bayern có mối quan hệ khá tốt với trung vệ người Tây Ban Nha trong thời gian làm việc tại Barca.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm