Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao MU nổi giận với David Moyes vì không được ra đi

Tin độc quyền từ Goal.com cho hay, tiền vệ Wilfried Zaha và HLV David Moyes đã xảy ra những xung đột sau khi thuyền trưởng của M.U đưa Zaha ra khỏi danh sách cho mượn.

Theo đó, Zaha và chóp bu của MU đã có một buổi gặp mặt nhằm tháo gỡ những vấn đề của cầu thủ này tại CLB. Cựu tiền vệ Crystal Palace đã không nhận được sự tin tưởng của David Moyes và thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị kể từ khi anh chuyển đến MU vào mùa hè.

Không tiền vệ MU nào xứng đáng khoác áo Chelsea

Chelsea đã tiêu tốn đến 229,9 triệu bảng để mua các tiền vệ từ năm 2010, trong khi MU chỉ dùng 97,7 triệu bảng để làm điều tương tự. Sự khác biệt có lẽ nên bắt đầu từ đây.

 

Wilfried Zaha đang bị "mắc kẹt" dưới tay David Moyes.

Tuy nhiên, cuộc trao đổi dường như đã kết thúc trong sự tức giận của Zaha khi ý nguyện được ra đi để có nhiều cơ hội ra sân hơn của anh đã bị Moyes dập tắt.

Lý do của việc Moyes muốn giữ Zaha lại MU là bởi chấn thương của Ashley Young đang có diễn biến xấu đi, cầu thủ này được dự đoán là sẽ cần nhiều thời gian hơn để hồi phục. Nếu Zaha ra đi, MU sẽ thiếu hụt cầu thủ đá cánh trong trường hợp cần thiết.

Điểm đến của Zaha theo dự định là Newcastle hoặc Cardiff. Tuy nhiên sự việc lại không diễn ra theo ý muốn của cầu thủ này. Không hiểu đây sẽ là một cơ hội để Zaha thể hiện mình tại sân Old Trafford, hay nó sẽ tiếp tục biến quãng thời gian của cầu thủ này tại MU trở nên u ám.

http://bongdaplus.vn/tin-bai/14/79740/zaha-xung-dot-voi-thay-moyes.bdplus

Theo Bongdaplus

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm