Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU có cơ hội lớn mua tiền vệ Dortmund

MU có cơ hội lớn mua tiền vệ Dortmund, nhiều đội bóng liên hệ chiêu mộ Morata, PSG gạ gẫm Chelsea bán Hazard là những tin chính hôm nay (ngày 17/1/2014).

MU có cơ hội lớn mua tiền vệ Dortmund

MU đang để mắt tới Gundogan.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên tờ Bild, tiền vệ Ilkay Gundogan tiết lộ khả năng có thể ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại. Đây là thông tin đáng mừng cho MU, bởi HLV David Moyes đã theo đuổi tuyển thủ người Đức thời gian qua. Tuy nhiên, CLB chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với nhiều đối thủ lớn. Hiện tại, Ilkay Gundogan là tiền vệ trẻ tài năng hàng đầu châu Âu và được nhiều CLB theo dõi. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1990 ra sân 45 trận trong màu áo Dortmund ở các mặc trận.

Nhiều đội bóng liên hệ chiêu mộ Morata

Morata lọt tầm nhắm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Sau khi Arsenal lên tiếng muốn có chữ ký của tiền đạo hiện khoác áo Real theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải, hai CLB lớn ở Serie A gồm Inter và Juve cũng đã bày tỏ nguyện vọng muốn có sự phục vụ của chân sút người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Real khẳng định sẽ không để Morata ra đi trong tháng 1/2014.

PSG gạ gẫm Chelsea bán Hazard

PSG đang tìm cách thuyết phục Chelsea nhượng lại Hazard.

Nhà vô địch Ligue 1 khẳng định sẵn sàng để Moura đến sân Stamford Bridge và chồng thêm 30 triệu bảng lên bàn đàm phán nhằm có sự phục vụ của Eden Hazard. Đáng tiếc là đề nghị của PSG chưa nhận được sự phản hồi từ phía Chelsea. Dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho, tiền vệ người Bỉ trở thành cầu thủ quan trọng. Đến thời điểm hiện tại, Hazard đã ghi 11 bàn cho Chelsea sau 28 trận ra sân ở các giải đấu.

Tottenham muốn mua Kalou

Tottenham để mắt tới Kalou.

HLV Tim Sherwood đang để mắt tới cựu cầu thủ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Sau khi để Defoe ra đi, Tottenham có kế hoạch tăng cường lực lượng cho hàng công. Nhằm chiêu mộ thành công Kalou, CLB chủ sân White Hart Lane dự định chi ra 2,6 triệu bảng nhằm thuyết phục Lille. Hiện tại, khả năng đội bóng thành London có sự phục vụ của Kalou vẫn còn bỏ ngỏ.

Fulham không để Berbatov ra đi

Fulham không có ý định bán Berbatov.
CLB chủ sân Craven Cottage khẳng định không bán chân sút người Bulgaria ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hiện tại, Berbatov đang được một vài đội bóng Anh theo đuổi. Tuy nhiên, Fulham khẳng định sẽ tìm mọi cách để giữ chân Berbatov. Mùa trước, cựu cầu thủ MU ghi 15 bàn cho Fulham ở Ngoại hạng Anh. Kể từ đầu mùa giải năm nay, Berbatov đã có 5 pha lập công cho đội chủ sân Craven Cottage.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm