Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Persie: David Moyes cần thêm thời gian

Tiền đạo người Hà Lan lên tiếng ủng hộ HLV David Moyes trong tình cảnh MU đang trải qua quãng thời gian khó khăn khi bị đá văng khỏi nhóm dẫn đầu Premier League.

Quỷ đỏ đã thi đấu không tốt dưới thời HLV David Moyes ở nửa chặng đầu mùa giải 2013/14. Thành tích khá đáng buồn tại giải Ngoại hạng Anh vượt quá sự tưởng tượng của người hâm mộ.

Nhiều lý do đã khiến CLB chủ sân Old Trafford bị đẩy ra khỏi nhóm 4. Nguyên nhân chính là HLV David Moyes chưa có nhiều thời gian làm quen với đội bóng sau khi thay thế Sir Alex Ferguson dẫn dắt MU. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Van Persie lên tiếng ủng hộ nhà cầm quân người Scotland. Tiền đạo của ĐT Hà Lan chia sẻ: “David Moyes cần thêm thời gian, bởi ông ấy là người mới”. 

Van Persie lên tiếng ủng hộ HLV David Moyes.

Cựu thủ quân Arsenal cho biết thêm: “MU đã mất nhiều điểm ở mùa giải năm nay, và chúng tôi đang cố gắng giành kết quả tích cực hơn”. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không dễ cho thầy trò HLV David Moyes, bởi đội hình ra sân của Quỷ đỏ thường thiếu vắng những cầu thủ trụ cột.

Cụ thể, tiền đạo Van Persie vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương từ ngày 7/12/2013. Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất Ngoại hạng Anh mùa trước vẫn chưa có dấu hiệu sớm trở lại sân cỏ. Trên hàng công, MU cũng không có sự phục vụ của Wayne Rooney thời gian gần đây. Dù Welbeck có sự trưởng thành, nhưng chân sút khoác áo số 19 vẫn cần thêm thời gian mới có đủ kinh nghiệm dẫn dắt hàng công.

Cuối tuần, MU sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân Stamford Bridge của Chelsea. Trận đấu này sẽ ảnh hưởng khá lớn đến vị trí và tinh thần thi đấu của Quỷ đỏ thành Manchester. Nếu thất bại, MU sẽ gặp thách thức rất lớn trong cuộc đua giành một suất tham dự cup châu Âu mùa tới. Còn trong trường hợp giành chiến thắng, đó sẽ là bước ngoặt mới của Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của David Moyes mùa giải năm nay.

MU chia tay cầu thủ đầu tiên trong tháng 1

Tiền vệ Anderson chính thức chia tay MU để chuyển sang đầu quân cho Fiorentina theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm