Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU gặp họa lớn trước thềm tử chiến với Chelsea

Ngay trước thềm tử chiến với Chelsea, MU đã đón nhận tin không vui khi Rooney chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Lòng những người MU vẫn nóng như lửa đốt vì chấn thương của Rooney. Theo những thông tin từ phía Quỷ đỏ khả năng ra sân của tiền đạo này trong trận đấu với Chelsea vẫn rất thấp.

Điểm tin 15/1: MU sắp chia tay ngôi sao đầu tiên

Pogba thẳng thừng cự tuyệt MU; Mourinho “sợ” Man City hơn Arsenal; Pogba thẳng thừng cự tuyệt MU là những nội dung chính trong điểm tin ngày hôm nay.



Trong tuần qua, MU đã để Rooney và gia đình tới Ai Cập để điều trị chấn thương (đi cùng đoàn này có chuyên gia thể lực Richard Dawkins) với hy vọng thời tiết ấm áp ở Bắc Phi sẽ giúp tình trạng thể lực của Gã Shrek hồi phục nhanh hơn.

Rooney vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Dù vậy, sau chuyến đi này chấn thương của Rooney vẫn không tiến triển hơn là bao. Dù đã ra sân tập nhẹ trong ngày hôm qua nhưng theo các bác sĩ của MU, khả năng cầu thủ này xuất trận ở cuộc chiến với Chelsea là khá thấp (ít hơn 50%).

Trong bối cảnh MU khó lòng cạnh tranh chức vô địch, nhiều khả năng chiến lược gia người Scotland David Moyes sẽ "cất" Rooney để phục vụ cho những mục tiêu dài hơi hơn ở Premier League và Champions League.

Như vậy, rất có thể, MU sẽ đại chiến với Chelsea trong bối cảnh không có cặp tiền đạo chủ lực Rooney - Van Persie. Lúc này, Welbeck đang là cái tên được mong đợi nhiều nhất bên phía Quỷ đỏ.

http://bongdaso.com/MU-g%E1%BA%B7p-h%E1%BB%8Da-l%E1%BB%9Bn-tr%C6%B0%E1%BB%9Bc-th%E1%BB%81m-t%E1%BB%AD-chi%E1%BA%BFn-v%E1%BB%9Bi-Chelsea-_Art_132049.aspx

The Bongdaso

Bạn có thể quan tâm