Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 15/1: MU sắp chia tay ngôi sao đầu tiên

Pogba thẳng thừng cự tuyệt MU; Mourinho “sợ” Man City hơn Arsenal; Pogba thẳng thừng cự tuyệt MU là những nội dung chính trong điểm tin ngày hôm nay.

MU sắp chia tay ngôi sao đầu tiên

Anderson sắp không còn là người của MU.

Tờ Sky Italia đưa tin nội nhật hôm nay tiền vệ Anderson sẽ chia tay MU để sang Fiorentina kiểm tra y tế. Nếu như không có gì xảy ra, ngôi sao người Brazil sẽ ký hợp đồng với đội bóng thành Florence vào ngày mai.

MU cần giữ Rooney, Persie để thu hút cầu thủ chất lượng

Quỷ đỏ cần phải giữ chân hai tiền đạo chủ lực nhằm tạo sức hút đối với những mục tiêu đang theo đuổi, và đây là nhiệm vụ sẽ khiến HLV David Moyes mất khá nhiều thời gian.

 

Ancelotti tiếc vì để Oezil ra đi

Trong bài phát biểu gần đây, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận đã mắc sai lầm khi để Mesut Oezil rời Real Madrid trong mùa hè vừa qua. Theo chiến lược gia người Italy, tuyển thủ Đức đang đầu quân cho Arsenal là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Mourinho “sợ” Man City hơn Arsenal

Mặc dù Arsenal đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh, tuy nhiên, HLV Jose Mourinho cho rằng đối thủ lớn nhất trong cuộc đua tới ngôi vô địch của Chelsea mùa này không phải Pháo thủ mà là Man City. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Man Xanh sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, đẳng cấp giữa những người dự bị không thua kém nhiều so với các ngôi sao đá chính.

Pogba thẳng thừng cự tuyệt MU

Pogba không muốn trở lại MU.

Tờ Daily Mail đưa tin, trong những ngày qua HLV David Moyes tìm mọi cách để đưa Paul Pogba trở lại MU. Tuy nhiên, phát biểu trên tờ Independent, tiền vệ trẻ đang khoác áo Juve tuyên bố sẽ không bao giờ trở lại MU thêm một lần nữa. Tuyển thủ người Pháp cho biết anh vẫn chưa quên được cách hành xử của ban lãnh đạo Quỷ đỏ trong quãng thời gian anh ở Old Trafford.

Mourinho bới móc chuyện riêng của MU trước đại chiến

Chưa từng là người của MU, nhưng những câu nói của Jose Mourinho cứ như thể là ông đã hoặc đang làm việc ở Old Trafford.

 

Real ra giá mua Rooney

Theo Caught Offside, BLĐ Real đã gửi tới MU lời đề nghị 45 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền đạo Wayne Rooney trong trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Hiện có tin tuyển thủ Anh không còn muốn gắn bó với bầy Quỷ đỏ sau chuỗi kết quả không tốt tại giải năm nay.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm