Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 10/1: Ferdinand từng cố gọi Ronaldo trở lại MU

Morata “bật đèn xanh” cho Arsenal; Bayern đã có tân binh thứ 2; Porto đập tan hi vọng của MU là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Ferdinand từng cố gọi Ronaldo trở lại MU

Ferdinand từng rất mong Ronaldo trở lại Old Trafford.

Trên tờ Daily Mirror, hậu vệ Rio Ferdinand tiết lộ mùa hè vừa qua anh thường xuyên liên lạc với Cristiano Ronaldo nhằm thuyết phục siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại MU. "Cậu ấy là người nhận được điện thoại của tôi nhiều nhất trong hè vừa qua. Tuy nhiên, tôi nghĩ mong muốn của mình đã khép lại sau khi cậu ấy đã ký vào bản hợp đồng mới với Real", Ferdinand chia sẻ.

Bayern tung chiêu độc trước cuộc đại chiến với Arsenal

Theo BBC, BLĐ Bayern Munich sẵn sàng hỗ trợ tiền vé cho những CĐV tới Emirates để cổ vũ cho Hùm Xám.

 

Morata “bật đèn xanh” cho Arsenal

Phát biểu trên kênh truyền hình Minuto 116, tiền đạo trẻ Alvaro Morata thừa nhận muốn được chuyển sang thi đấu cho đội bóng khác để được ra sân thường xuyên hơn. Phát ngôn của cầu thủ đang khoác áo Real được xem như là hành động “bật đèn xanh” cho Arsenal. Trong những ngày qua, đội chủ sân Emirates liên tục gửi lời đề nghị tới Real với hi vọng nhận được sự phục vụ của sao mai 21 tuổi người Tây Ban Nha.

Porto đập tan hi vọng của MU

Cách đây ít hôm, MU đã gửi tới Porto lời đề nghị 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ Eliaquim Mangala. Tuy nhiên, sáng nay, tờ A Bola đưa tin, đội bóng Bồ Đào Nha khẳng định sẽ không để tài năng trẻ người Pháp ra đi trong tháng 1 này.

Bayern đã có tân binh thứ 2

Rode - tân binh thứ 2 của Bayern trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tờ Kicker đưa tin, Giám đốc thể thao Bruno Hubner của Eintracht Frankfurt xác nhận tiền vệ Sebastian Rode đã chính thức đồng ý gia nhập Bayern Munich theo diện chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Như vậy, Rode là tân binh thứ 2 của Hùm Xám trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Trước đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã giành được chữ ký của tiền đạo Robert Lewandowski cũng theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Yaya Toure được vinh danh ở châu Phi

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Man City và ĐT Bờ Biển Ngà, tiền vệ Yaya Toure đã vượt qua tiền đạo đồng hương Didier Drogba và tiền vệ John Obi Mikel của Nigeria để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2013. Đây là năm thứ 3 liên tiếp cựu ngôi sao của Barcelona nhận được vinh dự này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm