Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU săn nhầm mục tiêu

MU săn nhầm mục tiêu, Arsenal sẽ gia hạn hợp đồng với Sagna, Zaha hấp dẫn với nhiều đội bóng Anh là những tin chính hôm nay (ngày 7/1/2014).

MU săn nhầm mục tiêu

MU khó có chữ ký của Koke (phải).

Quỷ đỏ thành Manchester muốn có sự phục vụ của Koke (Atletico Madrid) và Everton Ribeiro (Cruzeiro) ở giai đoạn nửa sau mùa giải. Tuy nhiên, khả năng thành công của MU trong việc theo đuổi hai cầu thủ trên khó trở thành hiện thực. Đối với trường hợp của Koke, Chủ tịch Atletico Madrid khẳng định không bán tiền vệ 21 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trong khi đó, Everton Ribero hiện thuộc quyền sở hữu của bên thứ 3. Đây là thương vụ khó cho CLB chủ sân Old Trafford, bởi Luật Premier League không cho phép các đội bóng Anh đàm phán hỏi mua những cầu thủ như tiền vệ Everton Ribeiro hiện khoác áo Cruzeiro.

Arsenal sẽ gia hạn hợp đồng với Sagna

Hậu vệ Sagna sắp ký với Arsenal hợp đồng mới.

Arsenal có kế hoạch giữ chân cầu thủ trụ cột khi đàm phán ký với hậu vệ người Pháp giao kèo mới. Tuần này, ban lãnh đạo Pháo thủ sẽ gặp người đại diện của Sagna để thống nhất điều khoản trong bản hợp đồng có thời hạn kéo dài thêm 18 tháng. Dù đã bước sang tuổi 30, nhưng hậu vệ khoác áo số 3 vẫn có vai trò rất quan trọng trong đội hình của HLV Wenger. Mùa này, Sagna mới chỉ vắng mặt 3 trong số 20 trận tại giải Ngoại hạng Anh.

Zaha hấp dẫn với nhiều đội bóng Anh

Zaha muốn tìm điểm dừng chân mới.

Sau khi chuyển đến MU theo hợp đồng từ Crystal Palace với mức phí 10 triệu bảng, tiền đạo người Anh không được ra sân thường xuyên trong đội hình của HLV David Moyes. Ở giai đoạn nửa sau mùa giải năm nay, Zaha muốn tìm điểm dừng chân mới để có cơ hội chứng tỏ khả năng ghi bàn. Giới truyền thông Anh đưa tin có tới 6 CLB Anh sẵn sàng đàm phán để có sự phục vụ của chân sút 21 tuổi. Trong đó, đội bóng cũ Crystal Palace nhiệt tình nhất trong việc liên hệ với MU nhằm có chữ ký của Zaha.

MU theo đuổi Gundogan

Quỷ đỏ theo dõi tiền vệ Gundogan.
CLB chủ sân Old Trafford đang để mắt tới tiền vệ người Đức ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hiện tại, Ilkay Gundogan chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Dortmund. Đây là mục tiêu MU dễ chiêu mộ thành công vào tháng 1/2014. Sau khi ban lãnh đạo Quỷ đỏ duyệt chi khoản tiền 200 triệu bảng nhằm nâng cấp đội hình, người hâm mộ MU chờ đợi HLV David Moyes sẽ có những hành động quyết liệt hơn trong thời gian tới.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm