Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juan Mata làm rõ tương lai ở Chelsea trong tuần này

Người đại diện của tiền vệ khoác áo số 10 sẽ có buổi nói chuyện với ban lãnh đạo CLB chủ sân Stamford Bridge trong tuần này.

Tương lai của Juan Mata ở đội bóng thành London đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau khi HLV Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea, tiền vệ người Tây Ban Nha không còn giữ vai trò quan trọng trong đội hình CLB chủ sân Stamford Bridge. Trong trận gần nhất của Chelsea gặp Derby County ở vòng 3 cup FA, Juan Mata đã phải ngồi trên ghế dự bị.

Juan Mata không có vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Mourinho.

Trong trận Chelsea đánh bại Southampton với tỷ số 3-0 thuộc vòng 20 Ngoại hạng Anh, cầu thủ khoác áo số 10 thất vọng khi phải nhường chỗ cho Oscar. Sau đó, tuyển thủ người Tây Ban Nha chia sẻ với một người bạn thân về cảm giác không vui khi bị thay ra giữa trận. Thông tin này được chính bố của Juan Mata, đồng thời là người đại diện cho tiền vệ Chelsea xác nhận.

Tính đến thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ Valencia mới chỉ ra sân 13 trận ở Premier League mùa này với 2 pha kiến tạo. So với thành tích đóng góp mùa trước, ảnh hưởng của Juan Mata trong lối chơi của Chelsea giảm đi khá nhiều. Mùa giải 2012/13, tiền vệ khoác áo số 10 ghi 20 bàn thắng và thực hiện 35 đường chuyền cho đồng đội lập công.

Trong tình cảnh không nhận được sự tin tưởng từ phía HLV Mourinho, Juan Mata muốn ra đi nhằm có cơ hội ra sân nhiều hơn. Mục tiêu của cựu tiền vệ Valencia là khẳng định khả năng sáng tạo nhằm có suất trong đội hình ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2014 diễn ra ở Brazil.

Hôm nay, tờ Mirror đang tải thông tin, ông Juan Manuel Mata Rodriguez sẽ đến London để nói chuyện với ban lãnh đạo Chelsea về tương lai của cậu con trai. Sau cuộc gặp gỡ giữa hai bên, việc ra đi hay ở lại Stamford Bridge của Juan Mata sẽ trở nên rõ ràng hơn.

Hiện tại, nhiều đội bóng ở châu Âu muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha. Cụ thể, cựu HLV tạm quyền Rafael Benitez của Chelsea, hiện là vị thuyền trưởng Napoli sẵn sàng thực hiện vụ chuyển nhượng nhằm đoàn tụ với cậu học trò cũ. Một đội bóng khác sẽ là đối thủ cạnh tranh với Napoli trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ khoác áo số 10 là Atletico Madrid, đội bóng đang có sự phục vụ của thủ môn Thibaut Courtois theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm