Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea hỏi mua Rooney 30 triệu bảng

Gã nhà giàu thành London sẽ hỏi mua Rooney trong trường hợp MU không thuyết phục thành công tiền đạo người Anh ký hợp đồng mới.

Ban lãnh đạo MU sẽ gặp người đại diện của Ro10 để đàm phán về việc gia hạn hợp đồng vào tháng này. Trong bối cảnh Quỷ đỏ thi đấu không thành công ở Ngoại hạng Anh khi nằm ngoài nhóm giành quyền tham dự cup châu Âu mùa tới, đội chủ sân Old Trafford hiện gặp rất nhiều khó khăn với kế hoạch thuyết phục Rooney ký bản giao kèo mới.

MU 1–2 Tottenham: Welbeck không thể cứu Quỷ đỏ

Bàn thắng của Welbeck chưa đủ giúp MU tránh thất bại 1-2 trước Tottenham. Sau trận thua ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đã kém đội đầu bảng Arsenal tới 11 điểm.

 

HLV Mourinho của Chelsea rất thích mẫu tiền đạo như Rooney.

Đây là cơ hội rất lớn cho Chelsea sở hữu tiền đạo số 1 của ĐT Anh ở mùa tới. Nhằm thuyết phục MU nhượng lại Wayne Rooney, đội bóng thành London sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng. Kết thúc mùa giải 2013/14, Ro10 chỉ còn 1 năm hợp đồng, nên Quỷ đỏ sẽ phải cân nhắc nếu không muốn mất trắng trong vụ này.

Mùa hè vừa qua, Chelsea từng nhiều lần hỏi mua Rooney, nhưng đội bóng thành London không nhận được sự hợp tác từ phía MU. Hiện tại, CLB chủ sân Stamford Bridge đặt mục tiêu bổ sung một tiền đạo chất lượng do Torres, Demba Ba và Eto’o chưa đáp ứng được yêu cầu của HLV Mourinho. Trong khi đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng nhiều lần khẳng định rất thích mẫu tiền đạo như Rooney.

Trước sự quan tâm đặc biệt của Chelsea dành cho chân sút khoác áo số 10, Giám đốc điều hành Ed Woodward cần phải sớm đạt thỏa thuận với người đại diện của Rooney ở buổi gặp diễn ra vào tháng này.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm