Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Barca tham gia cuộc đua giành Vidic

Barca tham gia cuộc đua giành Vidic, Defoe chia tay Tottenham, PSG theo đuổi Casillas là những tin chính hôm nay (9/1/2014).

Barca tham gia cuộc đua giành Vidic

Barca muốn có sự phục vụ của Vidic.

CLB chủ sân Nou Camp là đội mới nhất lên tiếng muốn chiêu mộ thủ quân MU. Để có sự phục vụ của trung vệ người Serbia, nhà vô địch La Liga sẽ phải cạnh tranh với Napoli. Trước đó, đội bóng của Italy đã liên hệ hỏi mua Vidic nhưng chưa thể tiến hành đàm phán. Hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ người Serbia và MU chỉ còn vài tháng sẽ hết hạn. Thời gian gần đây, người đại diện của Vidic khẳng định có nhiều lựa chọn điểm dừng chân nên chỉ đưa ra quyết định cuối cùng sau khi mùa giải 2013/14 khép lại.

Defoe chia tay Tottenham

Defoe chuyển đến khoác áo FC Toronto.

CLB Toronto đã thống nhất với đội chủ sân White Hart Lane về mức phí chuyển nhượng vụ Defoe. Để có sự phục vụ của chân sút người Anh, đội bóng hiện thi đấu tại giải Major League Soccer (MLS) phải chi ra 7,3 triệu euro. Mức lương của Defoe ở CLB mới là 109 nghìn euro/ tuần. Thứ 2 tuần tới, CLB Toronto sẽ chính thức giới thiệu tiền đạo người Anh trước giới truyền thông và người hâm mộ.

PSG theo đuổi Casillas

Thủ môn Iker Casillas lọt tầm ngắm của PSG.

Nhà vô địch Ligue 1 lên tiếng muốn có sự phục vụ của thủ thành người Tây Ban Nha. Hiện tại, tương lai của Iker Casillas ở Real đang bất ổn khi không nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti. Mùa này, người gác đền số 1 của ĐT Tây Ban Nha ra sân tổng cộng 8 trận. Sau khi La Liga mùa giải 2013/14 trải qua 18 vòng đấu, Casillas vẫn chưa một lần góp mặt vào đội hình Real.

Juve hỏi mua Erik Lamela

Juve theo đuổi Lamela.

Lão phu nhân muốn chiêu mộ tiền vệ người Argentina ngay trong tháng 1/2014. Nhằm thuyết phục Tottenham nhượng lại Lamela, Juve sẵn sàng dùng Mirko Vucinic như một phần trong điều khoản hợp đồng. Sau khi bán tiền đạo Defoe, ban lãnh đạo CLB chủ sân White Hart Lane đang nỗ lực bổ sung một cầu thủ giàu kinh nghiệm cho hàng công. Mùa trước, chân sút 30 tuổi Vucinic đóng góp 14 bàn thắng cho Juve ở các mặt trận.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm