Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern tung chiêu độc trước cuộc đại chiến với Arsenal

Theo BBC, BLĐ Bayern Munich sẵn sàng hỗ trợ tiền vé cho những CĐV tới Emirates để cổ vũ cho Hùm Xám.

Vào ngày 20/2 tới đây, Bayern Munich sẽ có chuyến làm khách trên sân của Arsenal trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League 2013/14. Giá vé để xem trận đấu này được niêm yết ở mức 75 euro (tương đương với 62 bảng).

Bayern đứng thứ nhất, MU đứng thứ 26 trong năm 2013

Với những thành tích nổi bật ở đấu trường châu lục trong năm 2013, Bayern Munich đã được xếp ở vị trí số 1 trong danh sách 100 CLB xuất sắc nhất thế giới.

 

Theo thông tin từ Arsenal, họ chỉ dành cho CĐV Bayern 2.974 vé. Tuy nhiên, đến thời điểm này đã có tới 18.000 người hâm mộ Hùm Xám đặt lệnh mua vé. Dù số người muốn sang Anh để cổ vũ cho thầy trò HLV Pep Guardiola là rất lớn, nhưng BLĐ Bayern vẫn sẵn sàng bỏ ra mộ khoản tiền nhằm hỗ trợ cho những người mua được vé.

CĐV luôn được xem là "Cầu thủ thứ 12" của mỗi đội bóng.

Cụ thể, đội bóng xứ Bavaria sẽ hỗ trợ cho mỗi vé khoản tiền là 30 euro (24,8 bảng). Theo đó, tổng số tiền mà BLĐ đội chủ sân Allianz Arena bỏ ra để san sẻ gánh nặng tài chính cùng các CĐV nhiệt thành của mình sẽ lên tới gần 90.000 euro (75.000 bảng).

“Ban lãnh đạo Bayern đã quyết định chi gần 90.000 euro để hỗ trợ tiền vé cho những CĐV tới cổ vũ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Arsenal. Như vậy, CĐV Bayern chỉ phải trả 45 euro, thay vì 75 euro như giá niêm yết. Chúng tôi làm vậy là để cảm ơn sự ủng hộ của mọi người trong suốt thời gian qua”, trang chủ của Bayern phát đi thông báo.

Giá vé ở trận lượt đi tại Emirates cao hơn rất nhiều lần so với giá vé ở trận lượt về diễn ra trên đất Đức. Khi Bayern tiếp đón Arsenal tại Allianz Arena, người hâm mộ Bayern chỉ phải bỏ ra khoản tiền dao động từ 12-50 bảng.

Lộ phương pháp tập luyện đơn giản nhưng hiệu quả của Bayern

Chỉ với những phương pháp tập luyện trông rất đơn giản, nhưng các cầu thủ Bayern lại biết vận dụng chúng một cách hiệu quả khi thi đấu.

 

Bayern Munich và Arsenal từng đụng nhau ở vòng 1/8 Champions League mùa trước. Trận lượt đi tại Emirates, Hùm Xám bất ngờ hạ gục Pháo thủ với tỷ số 3-1. Ở trận lượt về, Ribery và đồng đội đã gây sốc khi để thua 0-2, song họ vẫn giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm