Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU sắp có tân binh trong tháng 1

MU sắp có tân binh trong tháng 1, Juan Mata lọt vào tầm ngắm của Bayern, Man City chi 30 triệu bảng hỏi mua Luke Shaw là những tin chính hôm nay (ngày 12/1/2013).

MU sắp có tân binh trong tháng 1

MU sắp có sự phục vụ của Coentrao.

Tờ Sunday Telegraph đưa tin hậu vệ trái Fabio Coentrao sẽ chuyển đến MU thi đấu trong phần còn lại của mùa giải năm nay theo hợp đồng cho mượn từ Real. Người đại diện Jorge Mendes khẳng định: "Coentrao muốn khoác áo CLB chủ sân Old Trafford". Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa hoàn tất vụ theo đuổi tuyển thủ người Bồ Đào Nha. Nếu chiêu mộ thành công Coentrao, HLV David Moyes sẽ có thêm sự lựa chọn bên cánh trái trong bối cảnh Patrice Evra thi đấu không tốt do tuổi khá cao.

Juan Mata lọt tầm ngắm của Bayern

Bayern quan tâm đến Juan Mata.

Hùm xám xứ Bavaria đang theo dõi tiền vệ khoác áo số 10 của Chelsea. Dưới dự dẫn dắt của HLV Mourinho, Juan Mata không có vị trí chính thức trong đội hình của CLB chủ sân Stamford Bridge. Chứng kiến tình cảnh ảm đạm của tuyển thủ người Tây Ban Nha ở CLB thành London, vị thuyền trưởng Pep Guardiola của Bayern muốn có sự phục vụ của cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea mùa trước. Khoản tiền đội chủ sân Allianz Arena dự tính chi ra để chiêu mộ Juan Mata rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

Man City chi 30 triệu bảng hỏi mua Luke Shaw

Man City hỏi mua Luke Shaw với giá khủng.

CLB áo xanh thành Manchester gây bất ngờ khi sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ hiện đang khoác áo Southampton. Thời gian gần đây, Luke Shaw là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU, nhưng Quỷ đỏ thành Manchester chưa đàm phán thành công với đội bóng chủ quản của tuyển thủ người Anh. Đưa ra đề nghị khủng dành cho Luke Shaw, nhiều khả năng Man City sẽ có cầu thủ 18 tuổi này trước mắt MU.

Zaha nóng lòng muốn rời MU

Zaha mong sớm đầu quân cho Cardiff.

Tiền đạo người Anh rất muốn sớm chuyển đến khoác áo Cardiff theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Tính đến thời điểm hiện tại, Zaha mới chỉ ra sân 2 lần ở Premier League trong mùa đầu tiên khoác áo MU. Đây là lý do chính khiến cựu cầu thủ Crystal Palace nóng lòng rời khỏi sân Old Trafford để có thêm nhiều cơ hội thi đấu.

Lescott sắp chia tay Man City

Lescott sắp rời khỏi Man City.
Trung vệ người Anh sắp rời sân Etihad để chuyển đến khoác áo West Ham. Tờ Telegraph đưa tin Man City đã đồng ý nhượng lại Lescott cho West Ham. Hiện tại, mức phí chuyển nhượng của trung vệ 31 tuổi này chưa được các bên tiết lộ. Tuy nhiên, Lescott sẽ hưởng mức lương 90 nghìn bảng/tuần khi gia nhập West Ham.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm