Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV David Moyes tiết lộ 3 cầu thủ ra đi trong tháng 1

Hai tiền vệ Anderson, Luis Nani và chân sút Zaha là những cầu thủ nằm trong diện ra đi sớm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ngôi sao đầu tiên sẽ bị tống cổ khỏi sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ là Anderson. Từ khi HLV David Moyes đảm nhận vai trò thuyền trưởng MU, tiền vệ người Brazil không thường xuyên được ra sân trong đội hình MU. Sau 7 năm gắn bó với Quỷ đỏ, Anderson chưa thể hiện được nhiều, và việc cầu thủ này ra đi hoàn toàn không bất ngờ.

Zaha là cầu thủ nằm trong diện phải ra đi trong tháng 1.

Hiện tại, đội bóng liên hệ để có sự phục vụ của tuyển thủ người Brazil là Fiorentina (Serie A). Tuy nhiên, mức phí hỏi mua Anderson vẫn chưa được tiết lộ. Khoản tiền lớn nhất MU có thể thu về khi bán Anderson là 8 triệu bảng, bằng khoảng một nửa số tiền đã bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ này vào năm 2007.

Cầu thủ thủ xếp thứ 2 trong danh sách phải ra đi là Luis Nani. Sau nhiều trận tin tưởng cho tiền vệ người Bồ Đào Nha ra sân, HLV David Moyes đã hết kiên nhẫn với cầu thủ khoác áo số 17. Từ đầu mùa giải, Luis Nani ra sân 8 trận nhưng chưa đóng góp bàn thắng nào cho CLB chủ sân Old Trafford.

Nằm trong diện phải tìm đội bóng mới như Anderson và Luis Nani, tiền đạo Zaha có thể sẽ rời Old Trafford ngay trong tháng 1. Lý do khiến tiền đạo người Anh phải thường xuyên ngồi trên ghế dự bị là không phù hợp với phong cách thi đấu của MU dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes. Thời gian gần đây, Cardiff đã lên tiếng muốn có sự phục vụ của Zaha theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.

Sau khi có kế hoạch bán những cầu thủ không đóng góp nhiều cho đội bóng, HLV David Moyes bắt đầu theo dõi một vài ngôi sao nhằm tăng cường chất lượng cho đội hình MU. Trong đó, những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của CLB chủ sân Old Trafford gồm có Daniele de Rossi, Samir Khedira, Ilkay Gundogan, Cesc Fabregas, Leighton Baines và Luke Shaw.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm