Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho bới móc chuyện riêng của MU trước đại chiến

Chưa từng là người của MU, nhưng những câu nói của Jose Mourinho cứ như thể là ông đã hoặc đang làm việc ở Old Trafford.

Mourinho cho biết MU đã hết kiên nhẫn với David Moyes sau thành tích nghèo nàn của Qủy đỏ tại giải năm nay. Tuy vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định giới chóp bu tại Old Trafford vẫn muốn cho cựu HLV Everton có thêm cơ hội để chứng tỏ năng lực.

Lộ lý do Mourinho không còn bận tâm đến tiền đạo

Hàng tiền đạo đang là nỗi thất vọng lớn nhất của Chelsea mùa này khi cả Fernando Torres, Demba Ba và Samuel Eto'o đều chưa đáp ứng được yêu cầu.

 

“Tôi không nghĩ David Moyes đang phải chịu sức ép. Sức ép là một cái gì đó chưa rõ ràng. Nó đến từ các phương tiện truyền thông khi MU không đạt được thành tích tốt ở giải năm nay”, chiến lược gia đang dẫn dắt Chelsea cho biết trên tờ London Evening Standard.

Mourinho đang khiến David Moyes hoang mang khi tiết lộ chuyện nội bộ của MU.

“Điều quan trọng nhất trong tất cả chuyện này là sức ép không chỉ đến từ bên ngoài, mà còn đến từ bên trong CLB. Dựa trên những cuộc nói chuyện với Sir Alex trong nhiều năm và một số thông tin tôi có được từ Old Trafford, tôi biết BLĐ MU không vui, nhưng họ vẫn bình tĩnh. Họ vẫn tin tưởng vào David Moyes”.

“Các cầu thủ đang đổ lỗi cho David Moyes? Tôi tin cầu thủ MU không làm vậy. Họ lúc nào cũng sát cánh bên cạnh ông ấy. HLV cần phải bình tĩnh bởi các cầu thủ luôn có suy nghĩ sẽ gắng bó cùng với ông trong 2, 3, 4 hoặc 5 năm tới. Các kết quả tồi tệ sẽ sớm dừng lại. Họ sẽ trở lại đường đua tới chức vô địch cho dù điều đó là hơi muộn”, Mourinho kết thúc cuộc trò chuyện.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp đón MU trong khuôn khổ vòng 22 Premier League. Do vậy, những câu nói như kiểu biết hết mọi chuyện ở Old Trafford có lẽ là đòn tâm lý của Mourinho. Nên nhớ, trước đó HLV David Moyes từng nổi điên khi biết chuyện Rio Ferdinand làm rò rỉ thông tin đội hình khiến MU nhận những kết quả không tốt.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm