Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU chia tay cầu thủ đầu tiên trong tháng 1

Tiền vệ Anderson chính thức chia tay MU để chuyển sang đầu quân cho Fiorentina theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng HLV David Moyes cũng tiễn cầu thủ đầu tiên rời Old Trafford trong tháng 1 này. Người ra đi là Anderson và đích đến của tiền vệ người Brazil là CLB Fiorentina. Theo Daily Mail, Anderson chỉ tạm thời rời Old Trafford theo một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn đến hết mùa.

MU hỏi mua người thừa của Arsenal

Nhà đương kim vô địch Premier League đang đàm phán với Sunderland để chiêu mộ thủ thành Vito Mannone vào hè này.

 

Một CĐV MU vui mừng thông báo về cuộc chia tay của Anderson.

Việc Anderson chia tay MU không phải thông tin quá bất ngờ ngay cả đối với các CĐV của Quỷ đỏ. Minh chứng là một Manucian đã lên Twitter thông báo một cách hào hứng: “Cuối cùng tin vui cũng đến với fan Man United – Anderson đã có mặt tại Florence để đầu quân cho Fiorentina”.

Dự kiến, cựu tiền vệ của Porto sẽ có cuộc kiểm tra y tế ở Fiorentina vào đầu giờ sáng nay (theo giờ Italy). Nếu không có gì xảy ra, cầu thủ 27 tuổi sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội bóng áo tím sau bữa ăn trưa.

Gia nhập MU năm 2007 với phí chuyển nhượng lên tới 20 triệu bảng. Tuy nhiên, suốt 6 năm ở Old Trafford, cựu danh hiệu “Cậu bé vàng” chẳng thể hiện được nhiều nên thường xuyên bị đày ải trên băng ghế dự bị. Ở mùa này, Anderson mới được ra sân vỏn vẹn 4 trận tại Premier League và chẳng để lại được dấu ấn đáng kể nào.

Anderson đã có mặt tại Florence để kiểm tra y tế.

Về phía Fiorentina, bên cạnh việc chiêu mộ Anderson, đội bóng thành Florence cũng đang đôn đốc tìm người khỏa lấp vào khoảng trống mà hai thương binh Giuseppe Rossi và Mario Gomez để lại trên hàng công. Mục tiêu Fio hiện đang hướng đến là tiền đạo Marco Borriello của Roma và bộ đôi Mirko Vucinic -Fabio Quagliarella của Juventus.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm