Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 19/1: MU đã chọn được người thay Rooney

Tottenham phá đám MU; Arsenal nhập cuộc đua giành Griezmann là những nội dung chính trong điểm tin ngày hôm nay.

MU đã chọn được người thay Rooney

Theo cây viết Steve Bates của tờ Sunday People, MU bắt đầu lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani vào mùa hè tới, nhằm chuẩn bị cho cuộc sống không Wayne Rooney. Tiền đạo người Anh được cho là sẽ quyết rời Old Trafford trong trường hợp bầy Quỷ đỏ không thể giành một vé dự đấu trường Champions League mùa giải tới. Ngoài Cavani, MU cũng đang theo đuổi tài năng trẻ Julian Draxler của Schalke.

MU đang chuẩn bị cho cuộc sống không Rooney.

Arsenal nhập cuộc đua giành Griezmann

Sau PSG và MU, đến lượt Arsenal tham gia cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Antoine Griezmann. Tài năng trẻ 22 tuổi người Pháp hiện đang chơi rất nổi bật trong màu áo Real Sociedad. Sau 16 lần ra sân tại La Liga, Griezmann có tới 12 lần làm tung lưới đối phương. Phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1991 này là 24 triệu bảng.

Tottenham phá đám MU

Tờ Sunday Mirror đưa tin, Tottenham khẳng định họ sẽ làm mọi cách để đưa tiền vệ Marco Reus về White Hart Lane vào mùa hè tới. Thông tin này khiến MU lo lắng, bởi nhà ĐKVĐ Premier League cũng đang rất muốn sở hữu ngôi sao đang đầu quân cho CLB Borussia Dortmund.

Moyes: Nhiều ngôi sao đang xếp hàng để được tới MU

Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV David Moyes khẳng định có nhiều cầu thủ giỏi trên thế giới đang đứng thành một hàng dài để chờ được gia nhập MU.

 

Ribery và Benzema lại đối mặt với án tù

Theo hãng tin AFP, ngày mai (20/1), tiền vệ Franck Ribery và tiền đạo Karim Benzema sẽ phải có mặt tại tòa án để tiếp tục tham dự buổi xét xử liên quan đến vụ mua dâm gái gọi tuổi vị thành niên có tên Zahia Dehar hồi năm 2008. Nếu bị kết tội, hai ngôi sao của đội tuyển Pháp có thể sẽ nhận án tù 3 năm cùng khoảng tiền nộp phạt 45.000 euro/người.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm