Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Juan Mata đàm phán rời Chelsea

Juan Mata đàm phán rời Chelsea, Bayern không để Mueller ra đi, Arsenal sẽ lỡ cơ hội chiêu mộ Vucinic, Tottenham hỏi mua Berbatov là những tin chính hôm nay (ngày 21/1/2014).

Juan Mata đàm phán rời Chelsea

Juan Mata muốn sớm rời sân Stamford Bridge. Ảnh: Mirror.

Sau khi tiền vệ khoác áo số 10 lên tiếng muốn ra đi ngay trong tháng 1, người đại diện đã có buổi nói chuyện với ban lãnh đạo CLB chủ sân Stamford Bridge. Hôm nay, giới truyền thông Anh đưa tin đội bóng thành London khẳng định muốn thu về 40 triệu bảng mới đồng ý để tuyển thủ người Tây Ban Nha ra đi. Hiện tại, M.U là đội bóng tích cực theo đuổi Juan Mata. Để có chữ ký của cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea mùa trước, HLV David Moyes của Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 37 triệu bảng.

Sir Alex Ferguson tìm cách cứu M.U

"Ông già gân" đang có kế hoạch đưa tiền đạo Cavani về sân Old Trafford nhằm tăng cường khả năng tấn công cho Quỷ đỏ.

 

Bayern không để Mueller ra đi

Bayern không có ý định bán Mueller. Ảnh: Mirror.

Chủ tịch Uli Hoeness của Hùm xám xứ Bavaria khẳng định không bán tuyển thủ người Đức. Hiện tại, Mueller là mục tiêu theo đuổi của hai gã khổng lồ Tây Ban Nha, Real và Barca. Mùa này, cầu thủ khoác áo số 25 đã đóng góp 16 pha lập công cho CLB chủ sân Allianz Arena sau 26 trận ra sân.

Arsenal sẽ lỡ cơ hội chiêu mộ Vucinic

Pháo thủ khó có cơ hội sở hữu Vucinic. Ảnh: Goal.

Dù lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo người Montenegro từ khá lâu, nhưng Pháo thủ chưa thể đàm phán dứt điểm vụ này với Juve. Khả năng Arsenal thất bại trong việc đưa Vucinic về Emirates hoàn toàn có thể xảy ra, bởi Juve có ý định dùng chân sút 30 tuổi người Montenegro đổi lấy Guarin của Inter.

Arsene Wenger chốt tương lai ở Arsenal trong tuần này

Nhà cầm quân người Pháp nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng 3 năm với Arsenal vào cuối tuần.

 

Tottenham hỏi mua Berbatov

Tottenham quan tâm tới Berbatov. Ảnh: Goal.

Đội bóng thành London đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Berbatov trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhằm có chữ ký của chân sút người Bulgaria, Tottenham dự định gửi đến Fulham đề nghị 1,5 triệu bảng. Tuy nhiên, đây là thương vụ không dễ cho CLB chủ sân White Hart Lane, bởi khá nhiều đội bóng ở Premier League hiện theo đuổi Berbatov.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm