Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsene Wenger chốt tương lai ở Arsenal trong tuần này

Nhà cầm quân người Pháp nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng 3 năm với Arsenal vào cuối tuần.

Tờ The Independent đưa tin HLV Wenger sẽ quyết định tương lai ở sân Emirates khi cổ đông lớn nhất của Arsenal - Stan Kroenke - đã đến London để giải quyết dứt điểm chuyện ký hợp đồng với Giáo sư. Đây là hành động quyết liệt của Pháo thủ trong việc giữ chân HLV Wengre nhằm tránh sự lôi kéo từ phía PSG.

HLV Wenger sẽ ký hợp đồng có thời hạn thêm 3 năm với Arsenal vào cuối tuần này. Ảnh: The Independent.

Thời gian gần đây, nhà vô địch Ligue 1 đã liên hệ với chiến lược gia người Pháp nhưng không đạt được mục tiêu. Trong bối cảnh Arsenal thi đấu khá ấn tượng mùa giải năm nay với vị trí dẫn đầu sau vòng 22 Premier League, ban lãnh đạo CLB thành London càng phải đẩy nhanh việc ký bản giao kèo mới với HLV đã gắn bó với đội bóng 18 năm qua.

Thông tin đội nhà sẽ có chữ ký của HLV Wenger theo hợp đồng thêm 3 năm đang làm nhiều CĐV Arsenal thực sự vui mừng. Dù CLB chủ sân Emirates đã trải qua 9 năm trắng tay, nhưng Giáo sư người Pháp vẫn nhận được sự tin tưởng từ phía ban lãnh đạo và người hâm mộ.

Tại buổi gặp vào cuối tuần này, các thành viên trong ban huấn luyện Arsenal cũng sẽ bàn chi tiết kế hoạch chuyển nhượng trong tháng giêng. Từ khi phiên chợ đông mở cửa, Pháo thủ theo dõi khá nhiều mục tiêu, nhưng HLV Wenger vẫn chưa đưa được bất cứ cầu thủ nào về Emirates.

Arsenal 2-0 Fulham: Pháo thủ giữ vững ngôi đầu bảng

Trong vòng 5 phút từ 57 đến 62, Cazorla liên tiếp lập công giúp Arsenal đánh bại Fulham với tỷ số 2-0. Trận thắng ở vòng 22 giúp Pháo thủ duy trì vị trí số 1 tại Premier League.

 

Sau khi Theo Walcott dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải, Arsenal cần bổ sung tiền đạo nhằm chia sẻ gánh nặng với Giroud. Hiện tại, CLB chủ sân Emirates để mắt đến một vài ngôi sao đang thi đấu ở Serie A. Trong đó, đáng chú ý là chân sút Mirko Vucinic hiện thuộc biên chế Juve.

Ngoài ra, Arsenal còn có kế hoạch chiêu mộ Julian Draxler, tiền vệ tấn công đang thi đấu cho Schalke. Sau vòng 22, Pháo thủ đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 51 điểm. Tuy nhiên, CLB chủ sân Emirates vẫn cần tăng cường lực nhằm đảm bảo sức mạnh trong chặng đua còn lại với Man City, Chelsea và Liverpool.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm