Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho sang Pháp tiến hành phẫu thuật

Vị thuyền trưởng của Chelsea đã sang Pháp để tiến hành tiểu phẫu ở khuỷu tay.

Sau trận thắng 3-1 của Chelsea trước M.U ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho đã tham dự buổi gala trao giải của Hiệp hội cây bút thể thao Anh (FWA). Sau đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã sang Pháp để thực hiện cuộc tiểu phẩu ở khuỷu tay. Thông tin trên đã được thông báo tại buổi gala do FWA tổ chức vào hôm chủ nhật.

Chelsea 3–1 MU: Eto'o khiến hàng thủ Quỷ đỏ gặp ác mộng

CLB chủ sân Stamford Bridge vượt qua MU với tỷ số 3-1 nhờ hat-trick của Samuel Eto'o. Trong khi đó, bàn gỡ của Quỷ đỏ do công của tiền đạo vào sân ở hiệp 2 Chicharito.

 

Sau khi nhận giải thưởng của Hiệp hội cây viết Anh, HLV Mourinho sang Pháp tiến hành phẫu thuật.

Chelsea cũng đã cho biết về tình hình sức khỏe của HLV Mourinho: “Sau khi tiến hành phẫu thuật, ông ấy sẽ trở lại làm việc trong ngày hôm nay ở trung tâm huấn luyện Cobham”. Cuối tuần này, CLB chủ sân Stamford Bridge đụng độ Stoke ở vòng 4 cúp FA.

Đây là khoảng thời gian khó khăn nhất trong mùa giải đối với các đội bóng Anh, đặc biệt là những CLB hàng đầu như Chelsea. Thời gian tới, thầy trò HLV Mourinho sẽ phải chinh chiến liên tục ở 3 mặt trận gồm giải Ngoại hạng Anh, cúp FA và Champions League. Nhiệm vụ quan trọng nhất của Chelsea là phải duy trì phong độ ổn định nhằm tiếp tục bám đuổi Arsenal tại Premier League.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn trước đó, HLV Mourinho chia sẻ: “Tôi không thể làm việc nếu thiếu tình yêu dành cho Chelsea. Đây cũng là đội bóng duy nhất từng sa thải tôi. Ở Anh, chúng tôi như là một gia đình và thuộc về nhau. Tôi hy vọng sẽ gắn bó với CLB thêm nhiều năm nữa”.

Mùa giải năm nay, sự trở lại của HLV Mourinho đã giúp Chelsea thi đấu ổn định hơn nhiều. Thành tích góp mặt trong top 3 sau 22 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh và giành quyền vào vòng knock-out Champions League đang làm Chủ tịch Abramovich và CĐV Chelsea thực sự hài lòng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm