Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex Ferguson tìm cách cứu M.U

"Ông già gân" đang có kế hoạch đưa tiền đạo Cavani về sân Old Trafford nhằm tăng cường khả năng tấn công cho Quỷ đỏ.

Trong bối cảnh không có sự phục vụ của Van Persie và Wayne Rooney, hàng công Quỷ đỏ đã thi đấu không tốt. Dù Danny Welbeck có sự trưởng thành thời gian qua, nhưng chân sút khoác áo số 19 chưa đủ khả năng để trở thành thủ lĩnh mới trên hàng tiền đạo trong những trận đối đầu với đối thủ lớn. Cuối tuần qua, thất bại 1-3 của M.U trước Chelsea cho thấy rõ Quỷ đỏ cần phải mua sắm.

Chelsea 3–1 MU: Eto'o khiến hàng thủ Quỷ đỏ gặp ác mộng

CLB chủ sân Stamford Bridge vượt qua MU với tỷ số 3-1 nhờ hat-trick của Samuel Eto'o. Trong khi đó, bàn gỡ của Quỷ đỏ do công của tiền đạo vào sân ở hiệp 2 Chicharito.

 

M.U đang theo đuổi Cavani.

Chứng kiến phong độ thi đấu không tốt của M.U, Sir Alex Ferguson đang tìm cách cứu CLB chủ sân Old Trafford. Mục tiêu mới nhất được "ông già gân" để mắt tới là tiền đạo Edinson Cavani, hiện thuộc biên chế PSG. Tuy nhiên, Sir Alex phải chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè mới có hy vọng sở hữu tuyển thủ người Uruguay.

Giới truyền thông đưa tin Sir Alex đã gọi cho vị thuyền trưởng Laurent Blanc của PSG và nhận được câu trả lời là sẽ không bán Cavani trong tháng 1/2014. Tuy nhiên, PSG sẽ lắng nghe đề nghị từ phía Quỷ đỏ sau khi mùa giải năm nay khép lại. Đây là cơ hội rất tốt cho CLB chủ sân Old Trafford sở hữu một trong những chân sút chất lượng cao.

Việc theo đuổi Cavani còn giúp M.U đảm bảo lực lượng phòng trường hợp không thể giữ chân Wayne Rooney. Hiện tại, Ro10 vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Thời hạn trong bản giao kèo cũ của tiền đạo người Anh với CLB chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào năm 2015. Nhiều tờ báo Anh nhận định Rooney sẽ ra đi nếu M.U không thể giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Để đảm bảo việc có một vị trí trong top 4, Quỷ đỏ đang gấp rút đàm phán với Chelsea về việc hỏi mua tiền vệ Juan Mata. Rất có thể M.U sẽ có sự phục vụ của tuyển thủ người Tây Ban Nha ngay trong tháng 1/2014. Tuy nhiên, CLB chủ sân Old Trafford đang gặp thách thức rất lớn khi Chelsea hét giá bán Mata lên tới 40 triệu bảng. Với việc cần phải tăng cường gấp lực lượng cho hàng tiền vệ, M.U nhiều khả năng buộc phải chịu chi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Juan Mata có thể chuyển tới M.U trong tháng này

Tiền vệ Juan Mata nhiều khả năng sẽ trở thành thành viên của M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm