Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 đội bóng có thành tích đối đầu MU tốt nhất

Giành 14 chiến thắng sau 43 trận đụng độ Quỷ đỏ thành Manchester, Chelsea trở thành CLB có kết quả tốt nhất khi gặp MU tại giải Ngoại hạng Anh.

Chelsea (tỷ lệ chiến thắng 32,56%)

Eto'o giúp Chelsea đánh bại MU lần thứ 14 sau 43 trận hai đội gặp nhau ở Premier League.

Sau khi vượt qua MU với tỷ số 3-1 ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, CLB chủ sân Stamford Bridge có 14 trận thắng khi đụng độ Quỷ đỏ thành Manchester trong kỷ nguyên Premier League. Một điều đáng chú ý là Chelsea vượt qua đội chủ sân Old Trafford nhờ phong độ ấn tượng của tiền đạo Samuel Eto’o. Ở trận đấu trên sân Stamford Bridge, tiền đạo khoác áo số 29 của Chelsea trở thành cầu thủ thứ 4 trong lịch sử sút tung lưới MU 3 lần sau 90 phút thi đấu.

Liverpool (tỷ lệ chiến thắng 27,91%)

Với phong độ khá tốt của Luis Suarez, Liverpool có thể đánh bại MU ở trận lượt về mùa giải năm nay.

Ở lượt đi mùa giải năm nay, Quỷ đỏ vùng Merseyside vượt qua MU trên sân nhà Anfield với tỷ số 1-0. Đó là trận thắng thứ 12 của Liverpool sau 43 lần đối đầu với MU tại giải Ngoại hạng Anh. Trong số các đội từng gặp MU ở Premier League, Liverpool là CLB có thành tích tốt thứ hai khi đối đầu Quỷ đỏ thành Manchester.

Arsenal (tỷ lệ chiến thắng 25,58%)

MU và Arsenal là những đối thủ lớn của nhau ở Premier League.

Pháo thủ và MU từng là đối thủ trực tiếp cạnh tranh giành chức vô địch Premier League trong khoảng thời gian cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000. Sau khi được đầu tư khá nhiều tiền, Chelsea và Man City trở thành những đối thủ chính của MU. Trong khi đó, Arsenal không đủ khả năng đối đầu Quỷ đỏ do chính sách chuyển nhượng mua rẻ bán đắt. Tính đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ mới chỉ giành chiến thắng 11/43 lần đụng độ MU.

Man City (tỷ lệ chiến thắng 27,27%)

MU từng thất bại 1-4 trước Man City ở trận lượt đi mùa giải năm nay.

Nhờ sự đầu tư mạnh tay của tỉ phú Sheikh Mansour, Man xanh trở thành một trong những đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh. Trong 43 trận gặp MU, CLB vùng Eastlands có 9 lần giành chiến thắng. Ở những mùa giải gần đây, Man City thường tạo ra kết quả bất ngờ khi đối đầu đội bóng láng giềng. Trong trận lượt đi mùa giải năm nay, Man xanh đã đánh bại MU với tỷ số 4-1.

Backburn (tỷ lệ chiến thắng 16,67%)

Từ năm 1992, đội chủ sân Ewood Park đã giành chiến thắng 6/36 trận đụng độ MU. Trong số những đội bóng từng gặp Quỷ đỏ thành Manchester ở Premier League, Backburn là CLB có thành tích tốt thứ 5 với tỷ lệ chiến thắng đạt 16,67%.

Thành tích của các CLB khi đối đầu MU từ năm 1992.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm