Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU sắp gia hạn hợp đồng với Chicharito

MU sắp gia hạn hợp đồng với Chicharito, Dzeko công khai muốn rời Etihad, Arsenal muốn bổ sung nhân sự cho khu trung tuyến, Chelsea ép Terry giảm lương là những tin chính hôm nay (ngày 17/11/2013).

MU sắp gia hạn hợp đồng với Chicharito

Quỷ đỏ lên kế hoạch giữ chân Chicharito.

Giới truyền thông Anh đưa tin Quỷ đỏ có kế hoạch ký bản giao kèo mới với chân sút người Mexico. Hiện tại, hợp đồng cũ giữa MU và Chicharito vẫn còn thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford muốn ký hợp đồng mới nhằm giữ chân tiền đạo khoác áo số 14 trước sự nhòm ngó của những đội bóng lớn khác ở giải Ngoại hạng Anh. Thời gian gần đây, Arsenal và Tottenham là những CLB bày tỏ sự quan tâm đến Chicharito.

Dzeko công khai muốn rời sân Etihad

Dzeko muốn chia tay Man City.

Tiền đạo người Bosnia lên tiếng muốn tìm điểm dừng chân mới ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Ở sân Etihad, Dzeko chỉ là phương án dự bị cho Aguero và Negredo trên hàng công. Trong trường hợp Jovetic tìm lại được phong độ, chân sút khoác áo số 10 chỉ là phương án thứ 4 của HLV Pellegrini. Đây là lý do khiến Dzeko công khai muốn chia tay đội bóng vùng Eastlands.

Arsenal muốn bổ sung nhân sự cho khu trung tuyến

Pháo thủ để mắt tới Alessio Cerci.

Ban lãnh đạo Pháo thủ đang để mắt tới tiền vệ Alessio Cerci. Hiện tại, cầu thủ này đang thi đấu trong màu áo CLB Torino. Tính đến thời điểm hiện tại, Alessio Cerci đã ghi 8 bàn và có 3 đường kiến tạo sau 12 trận ra sân. Để có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh 23 tuổi người Italy, Arsenal cần chuẩn bị khoảng 19 triệu bảng để trả cho Torino.

Chelsea ép Terry giảm lương

Terry sẽ được ký hợp đồng mới nếu giảm lương.

Nếu muốn được ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge ký hợp đồng mới, trung vệ người Anh cần phải giảm lương. Trong màu áo Chelsea, John Terry hưởng mức lương 150 nghìn bảng/tuần. Hiện tại, bản giao kèo cũ giữa tuyển thủ người Anh với CLB thành London chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay.

Man City tìm người thay thế Joe Hart

Joe Hart không còn được HLV Pellegrini tin tưởng.

HLV Pellegrini có kế hoạch đưa một thủ môn mới về sân Etihad thay thế vị trí của Joe Hart. Mùa này, thủ thành người Anh thi đấu không tốt và khiến Man City phải nhận khá nhiều bàn thua. Mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đội bóng vùng Eastlands là thủ môn Cesar của QPR.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm