Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Baines sắp trở thành người của M.U

BLĐ Quỷ đỏ quyết tâm đưa hậu vệ cánh trái Leighton Baines về Old Trafford đầu năm tới với giá 16 triệu bảng.

Sir Alex Ferguson từng cố gắng mua Baines hồi năm ngoái. HLV kế nhiệm ông - David Moyes cũng làm đủ mọi cách để có thể đưa cậu học trò cũ về nhà hát của những giấc mơ trong kỳ chuyển nhượng hè qua.

Moyes dự định chiêu mộ nguyên bộ đôi Baines - Fellaini của Everton. Nhưng vào phút chót, M.U buộc phải tách lời đề nghị bởi Everton cương quyết không bán chàng hậu vệ 29 tuổi.

Ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, M.U sẽ trở lại lần thứ ba hỏi mua Baines. Giới quan sát nhận định, lần này Quỷ đỏ sẽ thành công khi bản thân Baines đã bày tỏ ước muốn ra đi.

Patrice Evra nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford cuối mùa giải này để trở lại quê nhà. Chính vì thế, Moyes nhắm Baines là sự thay thế hoàn hảo cho hậu vệ người Pháp.

Đầu tháng 9 vừa qua, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng còn định mượn Fabio Coentrao. Tuy nhiên, thương vụ không thành công do phía Real từ chối để cầu thủ người Bồ ra đi vào giờ chót.

M.U sẵn sàng vung 16 triệu bảng để sớm đưa Baines về Manchester là vì anh hoàn toàn đủ điều kiện thi đấu tại Champions League mùa này, nếu họ vượt qua vòng bảng.

Phong độ ấn tượng của Baines thời gian qua cũng giúp anh soán vị trí số 1 của Ashley Cole bên hành lang cánh trái tuyển Anh. 

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm