Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Baines yêu cầu Everton cho đến MU

Hậu vệ người Anh đề nghị ban lãnh đạo CLB chủ sân Goodison Park cho phép ra đi, và điểm đến mong muốn của Baines là MU.

Trong số ra hôm nay, tờ Independent đưa tin Leighton Baines bày tỏ giấc mơ được khoác áo nhà vô địch Ngoại hạng Anh. Ngày hôm qua, hậu vệ trái người Anh có buổi nói chuyện với Chủ tịch Bill Kenwright và HLV Roberto Martinez về mong muốn được chuyển đến khoác áo MU.

Baines mong muốn được khoác áo MU.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2013, Leighton Baines là một trong những mục tiêu theo đuổi của Quỷ đỏ thành Manchester. Trước đó, MU có tới 3 lần gửi đề nghị hỏi mua hậu vệ người Anh, nhưng nhà vô địch Premier League vẫn chưa được đối tác đồng ý. Lần đầu MU hỏi mua Baines với mức phí 9 triệu bảng, sau đó nâng lên 12 triệu bảng.

Cách đây chưa lâu, MU chồng lên bàn đàm phán 28 triệu bảng để mua bộ đôi Baines và Fellaini, nhưng thêm một lần nữa HLV David Moyes không nhận được sự hợp tác từ phía đội bóng cũ. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn không nản lòng trong việc theo đuổi hai cầu thủ của Everton cho đến ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

HLV David Moyes cũng đã chia sẻ về mong muốn có sự phục vụ của hai cậu học trò cũ: “Nếu vẫn còn là HLV của Everton, khi Sir Alex Ferguson đến hỏi mua Baines và Fellaini, tôi tin chắc sẽ rất khó để giữ họ. Tôi luôn biết cần phải làm những gì tốt cho cầu thủ.

Tôi là người đã đem tất cả các cầu thủ đến Everton khi còn ở CLB. Tuy nhiên, tôi luôn dành sự tôn trọng cho đội bóng và không muốn tác động đến những cầu thủ có ảnh hưởng đến lối chơi của Everton. Nhưng có một điều chắc chắn là tôi sẽ làm những gì tốt cho công việc huấn luyện ở MU”.

Trước khi phiên chợ hè 2013 đóng cửa, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ gửi đề nghị đến Everton thêm một lần nữa về việc hỏi mua Baines. Trong bối cảnh hậu vệ 28 tuổi này đã lên tiếng đòi ra đi, khả năng thành công của MU khá cao.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm