Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU ‘câu’ Luiz khỏi Chelsea với 30 triệu bảng

MU vừa gây sốc khi gửi tới Chelsea lời đề nghị 30 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của trung vệ người Brazil David Luiz.

Ít ngày trước đây, HLV David Moyes mất ăn mất ngủ chỉ vì Chelsea liên tục chèo kéo Wayne Rooney. Tuy nhiên, sau trận hòa giữa MU và Chelsea đêm thứ hai vừa qua, chiến lược gia người Scotland tự tin hơn trong việc giữ chân “gã Shrek”. Bởi lẽ lúc này R10 đang cảm thấy thoải mái ở Old Trafford, sau khi nhận được vô số lời khen từ phía các CĐV của Quỷ đỏ.

Cũng vì lý do này mà hôm qua David Moyes đã quyết định chuyển từ thế phòng ngự sang thế phản công Chelsea. Cụ thể, tờ Mirror vừa tiết lộ, theo yêu cầu của Moyes, ban lãnh đạo Man United đã gửi tới The Blues lời đề nghị 30 triệu bảng nhằm đổi lấy chữ ký của trung vệ David Luiz.

David Luiz đang nằm trong tầm ngắm của MU và Barca.

David Moyes rất tự tin trong việc chiêu mộ Luiz. Bởi lẽ sau khi dính chấn thương gân khoeo hồi mùa hè vừa qua, ngôi sao người Brazil đã bị mất vị trí chính thức vào tay đồng đội người Anh, John Terry. Không những thế, cựu cầu thủ Benfica cũng được cho là không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho ở mùa giải này.

Cựu chiến lược gia của Everton hy vọng sẽ đưa Luiz về Old Trafford trước khi cánh cửa chuyển nhượng chính thức khép lại vào lúc 23h ngày 2/9 tới. Tuy nhiên, để đạt được mục đích, Quỷ đỏ cần phải đánh bại Barcelona. Nhiều tuần trở lại đây, nhà ĐKVĐ La Liga cũng dành cho Luiz sự quan tâm đặc biệt.

Song song với việc theo đuổi David Luiz, MU còn chèo kéo cặp tiền vệ Marouane Fellaini (Everton) và Mesut Ozil (Real). Mới đây, tờ Metro tiết lộ, các quan chức tại Old Trafford đã thuyết phục thành công Everton bán tiền vệ người Bỉ với giá 24 triệu bảng.

Chiêm ngưỡng toàn bộ bàn thắng của David Luiz cho Chelsea tại đây.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm