Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney không đưa ra yêu cầu chia tay MU

Tờ Sportsmail đưa tin Ro10 sẽ không gửi đến ban lãnh đạo Quỷ đỏ đề nghị được ra đi cho đến khi kỳ chuyển nhượng hè 2013 khép lại.

Wayne Rooney từng bày tỏ mong muốn chia tay Quỷ đỏ để gia nhập Chelsea. Tuy nhiên, ban lãnh đạo MU không đồng ý và tìm cách giữ chân tuyển thủ người Anh trước sự quan tâm của Chelsea. Sau trận đấu trên sân Old Trafford, HLV Jose Mourinho bên phía CLB chủ sân Stamford Bridge cho biết: “Wayne Rooney cần nói ra việc cậu ấy muốn ra đi hay tiếp tục gắn bó với MU”.

Nhiều khả năng Rooney sẽ tiếp tục ở lại MU.

Với việc Quỷ đỏ không chấp nhận đàm phán với Chelsea, tiền đạo người Anh chỉ có thể rời sân Old Trafford nếu chính thức gửi lên ban lãnh đạo một yêu cầu chuyển giao. Hiện tại, chân sút người Anh vẫn im lặng trong sự thúc giục từ phía Chelsea. Điều đó khiến đội bóng thành London hiểu rằng rất khó có chữ ký của chân sút người Anh.

Trong số ra ngày hôm nay, tờ Sportsmail tiết lộ: “Sau trận hòa với Chelsea, Wayne Rooney đã cười nhiều hơn trong các buổi tập”. Sau trận gặp MU ở vòng 2 Premier League, HLV Mourinho của Chelsea nhận định, nhiều khả năng Wayne Rooney sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford, bởi sự ủng hộ của CĐV khiến Ro10 cân nhắc lại việc chia tay MU.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đưa ra lời giải thích cho nhận định trên của mình: “Trong những môi trường bóng đá Italy hay Bồ Đào Nha, bầu không khí như ở sân Old Trafford là điều không thể có. Ở những CLB của hai nền bóng đá trên, khi mọi người biết bạn muốn rời đi, họ chẳng quan tâm đến chuyện đó. Họ không cần những cầu thủ như vậy. Tuy nhiên, mọi chuyện lại khác ở các đội bóng Anh. Đó là truyền thống của các CLB tại giải Ngoại hạng Anh”.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm