Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tôn trọng quyết định của Rooney

Vị thuyền trưởng của Chelsea cho rằng Ro10 nên phá vỡ sự im lặng bằng cách nói ra nguyện vọng muốn ra đi hay tiếp tục gắn bó với MU.

Đến thời điểm hiện tại, Chelsea đã hai lần thất bại trong việc hỏi mua Wayne Rooney, nhưng điều đó không làm HLV Jose Mourinho nản lòng. Trước khi trận gặp MU diễn ra, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiết lộ kế hoạch gửi tới Quỷ đỏ đề nghị lần thứ ba. Tuy nhiên, mọi chuyện bất ngờ thay đổi sau trận chiến trên sân Old Trafford khi HLV Mourinho tuyên bố chờ đợi vào quyết định của Wayne Rooney.

Wayne Rooney đã thi đấu rất tốt trong trận gặp Chelsea.

Ở buổi trả lời phỏng vấn sau trận gặp MU, “người đặc biệt” cho biết: “Một đội bóng như Chelsea, một nhà cầm quân như tôi và những người cộng sự của tôi ở Chelsea sẽ không ngớ ngẩn tìm mọi cách để có cầu thủ từ một CLB lớn. Đặc biệt là họ lại không muốn bán ngôi sao đó”.

HLV Mourinho chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là Wayne Rooney đã thi đấu rất tốt. Cậu ấy thực sự là một cầu thủ chuyên nghiệp. Rooney cố gắng giành chiến thắng, ghi bàn cho MU. Sau tất cả những gì đã xảy ra, nếu muốn ra đi, Rooney cần phải nói ra. Nếu không muốn chia tay MU nữa, cậu ấy cũng cần phải đưa ra quyết định. Đó là vấn đề của cậu ấy”.

Còn với HLV David Moyes, vị thuyền trưởng của MU tỏ ra lạc quan về khả năng chân sút người Anh sẽ ở lại sân Old Trafford: “Tôi rất vui với màn trình diễn của Rooney. Tôi cũng hài lòng trước phản ứng của người hâm mộ. Tuy nhiên, tôi phải nói rằng không bất ngờ vì điều này. Rooney đã rất tích cực trong những buổi tập. Cách cậu ấy tập luyện thực sự gây ấn tượng”.

Hiện tại, Wayne Rooney vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình. Trong khoảng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2013, MU, Chelsea và người hâm mộ sẽ phải tiếp tục chờ đợi trước khi chân sút người Anh tuyên bố muốn ra đi hay tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.  

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm