Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiếu vắng Rooney và Persie, MU quay sang vỗ về Chicharito

Trang Sport Witness đưa tin nhà vô địch Ngoại hạng Anh không bán Chicharito ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Chân sút người Mexico đang trải qua quãng thời gian không hạnh phúc trong màu áo MU. Dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes, tiền đạo khoác áo số 14 không có nhiều cơ hội ra sân. Từ đầu mùa giải, Chicharito mới chỉ thi đấu 8 trận tại giải Ngoại hạng Anh và phần lớn đều ra sân từ băng ghế dự bị. Hiện tại, Chicharito chỉ là sự lựa chọn thứ 4 ở Old Trafford sau đàn em Welbeck, cầu thủ đã thi đấu 10 trận và có 4 pha lập công. 

MU vỡ mộng chiêu mộ Iniesta

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh không còn cơ hội có chữ ký của Iniesta, bởi Barca đã thuyết phục được tiền vệ người Tây Ban Nha gia hạn hợp đồng thêm 3 năm.

 

MU khẳng định không bán Chicharito.

Không được tin dùng thường xuyên dưới thời David Moyes, tiền đạo người Mexcio rất muốn ra đi để có thêm nhiều cơ hội thi đấu. Động thái trên của Chicharito nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn châu Âu. Tuy nhiên, khả năng MU nhượng lại cầu thủ khoác áo số 14 không cao, và đội bóng chủ quản của Chicharito đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Sport Witness, người đại diện cho Chicharito là Eduardo Hernandez tiết lộ: “Tôi đã nói chuyện với ban lãnh đạo MU khoảng 10 ngày trước. Họ khẳng định không quan tâm đến đề nghị về vụ Chicharito từ những đội bóng khác ở châu Âu”.

Ông Eduardo Hernandez cho biết thêm: “Đại diện của MU thông báo có một vài đội bóng quan tâm đến Chicharito với đề nghị hấp dẫn. Tuy nhiên, chúng tôi không đề cập đến những CLB này trong buổi nói chuyện. Ban lãnh đạo đội bóng làm như vậy với mục đích không làm tôi và Chicharito phải lo lắng”.

Quyết định giữ chân Chicharito ở kỳ chuyển nhượng sắp tới là sự đề phòng cẩn thiết của nhà vô địch Ngoại hạng Anh. Trong tình cảnh hai chân sút chủ lực Rooney và Persie đang phải nghỉ điều trị chấn thương, HLV David Moyes cần tới chân sút người Mexico cho những trận sắp tới. Cuối tuần này trong trận đón tiếp West Ham ở Ngoại hạng Anh, Chicharito sẽ có cơ hội đá chính để cùng Welbeck tạo nên cặp tiền đạo trên hàng công MU.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm