Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU gặp đại họa cuối năm 2013

Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của Rooney trong trận đón tiếp West Ham ở vòng 17 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân nhà Old Trafford.

HLV David Moyes thông báo tin không vui đến CĐV MU khi chân sút trụ cột Wayne Rooney không thể ra sân cuối tuần này do dính chấn thương. Ở trận tứ kết League Cup làm khách trên sân của Stoke, Ro10 đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Quỷ đỏ.

Chùm ảnh MU thắng thuyết phục trận thứ 3 liên tiếp

Sau khi vượt qua Stoke với tỷ số 2-0, Quỷ đỏ có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Champions League, Ngoại hạng Anh và League Cup.

 

Chấn thương của Rooney sẽ khiến MU gặp khó khăn thời gian tới.

Tại buổi trả lời phỏng vấn sau khi MU giành vé vào bán kết League Cup, HLV David Moyes chia sẻ: “Rooney gặp vấn đề ở háng”. Đây là thông tin chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ Quỷ đỏ lo lắng. Mùa này, tiền đạo khoác áo số 10 đóng góp rất lớn vào thành tích ghi bàn của nhà vô địch Ngoại hạng Anh khi có 8 pha lập công sau 14 trận.

Trước đó, một chân sút chủ lực khác là Van Persie đã phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương đùi. Gặp West Ham cuối tuần này, HLV David Moyes không thể yên tâm với hàng công MU khi thiếu vắng Rooney và Persie. Ở trận sắp tới, nhà cầm quân người Scotland sẽ phải đặt hy vọng vào Danny Welbeck, cầu thủ lập cú đúp đem về chiến thắng 3-0 cho Quỷ đỏ cuối tuần trước.

Tuy nhiên, điều đáng lo lắng là HLV David Moyes không có cầu thủ giữ vai trò thủ lĩnh trên hàng tiền đạo. Dù Welbeck thi đấu ngày càng trưởng thành, nhưng chân sút khoác áo số 19 còn khá non kinh nghiệm và chưa có bản lĩnh của một ngôi sao lớn. Trong khi đó, Chicharito lại thể hiện phong độ khá phập phù từ đầu mùa giải.

Trong 11 ngày sắp tới, MU còn 3 trận tại giải Ngoại hạng Anh gặp West Ham ở Old Trafford (21/12) và hai chuyến làm khách tới sân của Hull City (26/12) và Norwich (28/12). Trong bối cảnh bão chấn thương ảnh hưởng rất lớn tới hàng công, thầy trò HLV David Moyes sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong khoảng thời gian còn lại của năm 2013.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm