Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU vỡ mộng chiêu mộ Iniesta

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh không còn cơ hội có chữ ký của Iniesta, bởi Barca đã thuyết phục được tiền vệ người Tây Ban Nha gia hạn hợp đồng thêm 3 năm.

Thời gian gần đây, MU đưa Andres Iniesta vào danh sách tuyển dụng ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Trong bối cảnh tuyển thủ người Tây Ban Nha chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm và đang chần chừ với việc ký bản giao kèo mới, nhà vô địch Ngoại hạng Anh đánh tiếng muốn có chữ ký của tiền vệ tài năng hàng đầu châu Âu. 

Iniesta ký với Barca hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2018.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã vỡ mộng sở hữu Andes Iniesta, bởi Barca đã thuyết phục thành công tuyển thủ người Tây Ban Nha ký hợp đồng mới. Trên trang web của CLB, ban lãnh đạo Barca thông báo: "Iniesta đã đồng ý ở lại sân Nou Camp đến năm 2018". Trong tình cảnh nhiều đội bóng lớn châu Âu nhòm ngó đến Iniesta, nhà vô địch La Liga đã phải thúc đẩy quá trình đàm phán với người đại diện cho tiền vệ khoác áo số 8.

Hiện tại, mức lương mới của Iniesta chưa được các bên tiết lộ, nhưng chắc chắn Barca sẽ phải chi ra rất nhiều tiền để giữ chân cầu thủ quan trọng cho khu trung tuyến. Kể từ lần đầu ra mắt đội hình một Barca dưới thời HLV Louis van Gaal ở mùa giải 2002/03, Iniesta đã thi đấu hơn 10 mùa giải cho gã khổng lồ xứ Catalan và ghi được 48 bàn sau 479 trận ra sân.

Năm 2013, nhà vô địch La Liga thành công trong việc trói chân các cầu thủ trụ cột. Sau khi thuyết phục Iniesta ký bản giao kèo mới có thời hạn thêm 3 năm, Barca đã gia hạn hợp đồng với 4 cầu thủ đến năm 2018. Trước đó, Sergio Busquets, Cristian Tello, Lionel Messi đã đồng ý gắn bó lâu dài với CLB chủ sân Nou Camp.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm