Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsene Wenger lo lắng khi Mata về M.U

"Giáo sư" lo lắng khi Arsenal sẽ phải đụng độ Quỷ đỏ ở trận lượt về Ngoại hạng Anh mùa này, bởi M.U sẽ trở nên mạnh hơn nhiều khi có sự phục vụ của Mata.

Chelsea đã thu về 37 triệu bảng sau khi nhượng lại tiền vệ người Tây Ban Nha cho M.U. Bản hợp đồng của Juan Mata nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, trong đó có Arsenal. Sau khi tiền vệ 25 tuổi này gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester, HLV Wenger thực sự không vui, bởi Pháo thủ sẽ phải đối đầu với đội hình rất mạnh của M.U ở trận lượt về Premier League mùa này.

HLV Wenger khá lo lắng khi M.U mạnh hơn nhờ chiêu mộ Juan Mata. (Ảnh: Zimbio).

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên Dailymail, vị thuyền trưởng của Arsenal chia sẻ: “Tôi ngạc nhiên với vụ chuyển nhượng của Juan Mata. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, và tôi không nghĩ Chelsea lại bán ngôi sao hàng đầu của CLB cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp”.

Trong quá khứ, HLV Wenger cũng từng để tiền đạo số 1 của Arsenal là Van Persie đến M.U. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp đã đưa ra lời giải thích cho quyết định nhượng lại tiền đạo người Hà Lan cho Quỷ đỏ.

Trên Dailymail, Giáo sư chia sẻ: “Tôi không có ý định bán Van Persie cho M.U. Tôi muốn nhượng lại cậu ấy cho Juve. Tuy nhiên, Persie lại thích đến M.U, và ba bên đã thống nhất được các điều khoản vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng”.

HLV Wenger nhận định Jose Mourinho có thể sẽ rất tiếc khi để Juan Mata đến Quỷ đỏ, nhưng đây là vụ chuyển nhượng giúp Chelsea kiểm soát tình hình tài chính khi đã chi tiêu khá nhiều thời gian qua.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Tôi nghĩ quyết định bán Mata của Chelsea có thể liên quan đến lý do tài chính. Đây là lần đầu tôi đưa ra kết luận như vậy khi nói về Chelsea. Điều đó có nghĩa là đội bóng của tỉ phú Abramovich đang thay đổi triết lý của họ với việc muốn thực hiện Luật công bằng tài chính. Đây là lý do chính, và cũng là một việc tốt”.

Mata đáp trực thăng xuống sân tập M.U kiểm tra y tế

Từ London, Mata sẽ di chuyển thẳng đến sân tập M.U bằng trực thăng để gặp gỡ HLV David Moyes, tham quan cơ ngơi của Quỷ đỏ và tiến hành cuộc kiểm tra y tế bắt buộc.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm