Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mata đáp trực thăng xuống sân tập M.U kiểm tra y tế

Từ London, Mata sẽ di chuyển thẳng đến sân tập M.U bằng trực thăng để gặp gỡ HLV David Moyes, tham quan cơ ngơi của Quỷ đỏ và tiến hành cuộc kiểm tra y tế bắt buộc.

Theo nguồn tin của Daily Mail, Mata sẽ đáp trực thăng đến trung tâm huấn luyện Carrington của M.U từ Battersea, London vào sáng 23/1 (giờ Anh) để hoàn tất các thủ tục cuối cùng của vụ chuyển nhượng. Chuẩn bị cho màn ra mắt đặc biệt này, đội ngũ nhân viên ở Carrington đã phải gấp rút xây dựng một bãi đáp trực thăng “dã chiến” phục vụ riêng Mata.

Mata có màn ra mắt đặc biệt tại Carrington. Ảnh: Daily Mail.

Sau khi tham quan sân tập và gặp gỡ ban huấn luyện M.U, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại bệnh viện Bridgewater ở trung tâm thành phố Manchester. Đây chỉ là yêu cầu mang tính thủ tục trước khi anh ký hợp đồng với nhà đương kim vô địch NH Anh.

Trước đó, M.U và Chelsea đã thống nhất mức phí chuyển nhượng của Mata, trị giá 37 triệu bảng. Nếu không có gì bất ngờ, Mata sẽ chính thức ra mắt M.U ngay trong ngày hôm nay. Trận đấu đầu tiên của Mata trong màu áo Quỷ đỏ sẽ là cuộc chạm trán Cardiff City tại Premier League, diễn ra ở Old Trafford vào thứ ba tuần sau.

Gary Neville: ‘Mata không phù hợp với M.U’

Cựu thủ quân Quỷ đỏ khẳng định tiền vệ người Tây Ban Nha không phù hợp với CLB chủ sân Old Trafford.

 

Cũng theo Daily Mail, bản hợp đồng khoác áo đội chủ sân Old Trafford của Mata có thời hạn 4,5 năm kèm mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần. Mức đãi ngộ này cao gấp đôi so với những gì tiền vệ 25 tuổi nhận được ở Chelsea (khoảng 70.000 bảng/tuần).

Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm