Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU có 2% cơ hội vô địch Premier League

Five Thirty Eight tin tưởng khả năng tiếp tục đăng quang của Man City với tỷ lệ vô địch 62% trong khi MU đang hồi sinh vẫn chưa được tin tưởng.

MU co 2% o dich anh 1

Rạng sáng 16/2 (giờ Hà Nội), Man City xuất sắc vượt qua Arsenal với tỷ số 3-1. Trận thắng giúp "The Citizens" chiếm đỉnh Premier League. Trang thống kê Five Thirty Eight nhận định thầy trò HLV Pep Guardiola có 62% khả năng bảo vệ thành công ngôi vương sau chiến thắng này. Man City có thể kết thúc mùa với 83 điểm.

MU co 2% o dich anh 2

Trong khi đó, tỷ lệ vô địch của Arsenal giảm xuống chỉ còn 34% sau thất bại trước Man City. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta đánh rơi điểm ở giai đoạn quan trọng nhất mùa giải. Kể từ sau khi hạ MU 3-2 hôm 22/1, "Pháo thủ" bắt đầu sa sút với 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Five Thirty Eight dự đoán 81 là số điểm chung cuộc của Arsenal mùa này.

MU co 2% o dich anh 3

MU đang thăng hoa. "Quỷ đỏ" thua duy nhất một trong 17 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Hiện tại, thầy trò HLV Erik ten Hag cũng chỉ còn kém Man City và Arsenal 5 điểm. Tuy nhiên, siêu máy tính tin rằng MU chỉ có 2% cơ hội đăng quang với số điểm tối đa có thể kiếm được là 72 điểm.

MU co 2% o dich anh 4

Newcastle United được đánh giá có thể giành một vị trí trong top 4 vào cuối mùa. "Chích chòe" có thể khép lại mùa giải với 66 điểm. Thực tế, Newcastle chơi ổn định khi đang có chuỗi 17 trận bất bại liên tiếp tại Premier League.

MU co 2% o dich anh 5

Phong độ của Tottenham khá phập phù ở mùa giải này. Hôm 5/2, Spurs đánh bại Man City 1-0 trước khi thua liền 2 trận. Thầy trò HLV Antonio Conte bị đánh giá thấp và có thể chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 với 64 điểm.

MU co 2% o dich anh 6

Liverpool kịp ngăn đà khủng hoảng với thắng lợi 2-0 trước Everton tại Premier League. Tuy nhiên, rất khó để HLV Jurgen Klopp có thể giúp "The Kop" cạnh tranh ngôi vương. Họ có thể phải hài lòng với vị trí thứ 7 chung cuộc, thu về 62 điểm.

MU co 2% o dich anh 7

Chelsea đang trong quá trình chuyển giao. Sự thay đổi dưới thời chủ mới khiến "The Blues" chưa thể định hình được lối chơi. Chelsea chỉ thắng 2, hòa 4 và thua 4 trong 10 trận gần nhất. Họ khả năng kết thúc mùa ở vị trí thứ 8, giành được 57 điểm.

MU co 2% o dich anh 8

Five Thirty Eight thống kê tỷ lệ vô địch của các đội bóng Premier League mùa giải năm nay.

Keane và Vieira chọn đội hình hay nhất lịch sử MU - Arsenal Biểu tượng một thời của những trận đại chiến giữa Man United và Arsenal cùng nhau chọn ra đội hình hay nhất lịch sử hai đội.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

MU tiếp tục điều tra Greenwood

MU dò hỏi ý kiến ​​từ các thành viên đội nam và nữ trước khi đưa ra quyết định với tương lai của Mason Greenwood.

MU cân nhắc 3 phương án xử lý Greenwood

Chấm dứt hợp đồng là một trong ba phương án để MU xem xét đối với trường hợp của Mason Greenwood.

Hành động khó hiểu của Mbappe với MU

Trên trang cá nhân, thông điệp của tiền đạo người Pháp sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 16 đội Champions League rạng sáng 15/2 bất ngờ có liên quan tới Man Utd.

Messi noi nong hinh anh

Messi nổi nóng

0

Lionel Messi tức giận khi trọng tài không cho Inter Miami được hưởng phạt đền ở trận hòa 1-1 trước Charlotte tại giải Nhà nghề Mỹ sáng 29/9.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm