Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU tiếp tục điều tra Greenwood

MU dò hỏi ý kiến ​​từ các thành viên đội nam và nữ trước khi đưa ra quyết định với tương lai của Mason Greenwood.

Chưa có quyết định cuối cùng đối với tương lai của Greenwood. Ảnh: Reuters.

Theo ESPN, quá trình điều tra của MU đối với tiền đạo 21 tuổi chưa kết thúc. Lãnh đạo CLB sẽ nói chuyện với các cầu thủ từ đội nam và nữ như một phần của quá trình này. Họ muốn biết liệu Greenwood có thể tiếp tục sự nghiệp của mình tại Old Trafford hay không.

The Times tiết lộ một số cầu thủ lo ngại về việc Greenwood tái hòa nhập vào đội hình nam của MU. Hầu hết nhà tài trợ của CLB chủ sân Old Trafford cũng được cho là phản đối sự trở lại của tài năng sinh năm 2001.

Trong khi đó, các cầu thủ đội nữ tỏ ra "rất khó chịu" trước viễn cảnh Greenwood trở lại. Họ không muốn thấy bóng dáng chân sút người Anh xuất hiện tại trung tâm huấn luyện.

Riêng các nhân viên tại câu lạc bộ phần nào "chia rẽ" về tương lai của tiền đạo này. Một số không phản đối vì họ cho rằng Greenwood chưa bị kết tội.

MU lên sẵn 3 phương án để xử lý Greenwood. Họ có thể đợi đến đầu mùa giải 2023/24 để cho phép Greenwood trở lại và tái hòa nhập với đội bóng một khi xác định được mũi nhọn này vô tội.

Ngược lại, MU sẵn sàng bán đứt hoặc chấm dứt hợp đồng với Greenwood. Động thái này xảy ra nếu họ cảm thấy Greenwood không còn tương lai và khó được chào đón ở đội bóng.

HLV Erik ten Hag thì không quá khắt khe với Greenwood. Nhà cầm quân người Hà Lan được cho là gọi điện để dò hỏi về tình hình thể chất và tinh thần của ngôi sao trẻ sinh năm 2001. Cựu thuyền trưởng Ajax tỏ ra vui mừng sau khi tiền đạo người Anh được bãi bỏ mọi cáo buộc. Ông cho rằng việc liên hệ với Greenwood là điều đúng đắn.

Hơn một năm qua, Greenwood gần như sống khép kín. Greenwood chỉ mới tròn 21 tuổi cho đến tháng 10 năm ngoái nhưng danh tiếng sớm bị ảnh hưởng. Năm 2020, tiền đạo tài năng này lần đầu được triệu tập lên tuyển quốc gia. Giới chuyên môn đánh giá cao Greenwood, nhưng với bê bối đã qua, phía trước mũi nhọn người Anh là một bầu trời xám xịt.

Keane và Vieira chọn đội hình hay nhất lịch sử MU - Arsenal Biểu tượng một thời của những trận đại chiến giữa Man United và Arsenal cùng nhau chọn ra đội hình hay nhất lịch sử hai đội.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

MU cân nhắc 3 phương án xử lý Greenwood

Chấm dứt hợp đồng là một trong ba phương án để MU xem xét đối với trường hợp của Mason Greenwood.

7 cầu thủ MU có thể nghỉ trận gặp Barca

Marcel Sabitzer, Lisandro Martinez hay Christian Eriksen vắng mặt khi MU đối đầu Barcelona ở lượt đi play-off Europa League vào rạng sáng 17/2 (giờ Hà Nội).

MU chiếm đỉnh bảng Premier League sau khi chia tay Ronaldo

Kể từ khi Cristiano Ronaldo rời xứ sở sương mù, không đội bóng nào kiếm được nhiều điểm hơn MU trên bảng xếp hạng Premier League.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm