Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU chiếm đỉnh bảng Premier League sau khi chia tay Ronaldo

Kể từ khi Cristiano Ronaldo rời xứ sở sương mù, không đội bóng nào kiếm được nhiều điểm hơn MU trên bảng xếp hạng Premier League.

MU kiem nhieu diem nhat anh 1

Cristiano Ronaldo chơi trận cuối cho MU trong thất bại 1-3 trước Aston Villa vào ngày 6/11 năm ngoái. Trận thua khiến "Quỷ đỏ" rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH Premier League. Kể từ đó, họ giành nhiều điểm nhất giải đấu.

MU kiem nhieu diem nhat anh 2

Đoàn quân của Erik ten Hag chơi 10 trận, thắng 7, hòa 2 và thua một, giành được 23 điểm. Không CLB nào có thành tích tốt hơn nhà vô địch nước Anh 20 lần trong cùng khoảng thời gian. Họ cũng ghi được 20 bàn và chỉ để thủng lưới 9 bàn.

MU kiem nhieu diem nhat anh 3

Khá bất ngờ khi Brentford đạt thành tích tốt thứ nhì Premier League kể từ thời điểm Ronaldo chia tay giải đấu số một nước Anh. "Bầy ong" thắng 5, hòa 3 trong 8 trận, giành được 18 điểm.

MU kiem nhieu diem nhat anh 4

Arsenal duy trì thành tích ổn định như nửa đầu mùa giải. Trong 8 trận ra sân, "Pháo thủ" thắng 5, hòa 2 và thua một. 17 điểm trong giai đoạn này giúp thầy trò HLV Mikel Arteta chưa bị lật đổ ở Premier League.

MU kiem nhieu diem nhat anh 5

Man City chơi 9 trận với kết quả 5 thắng, 1 hòa và 3 thua. Việc chỉ giành 16 điểm phản ánh phong độ không ổn định của "The Citizens". Thầy trò HLV Pep Guardiola không còn là đội bóng khó bị đánh bại như trước.

MU kiem nhieu diem nhat anh 6

Thành tích của Liverpool cũng không tốt với 4 thắng, 1 hòa và 3 thua trong 8 trận. Mohamed Salah và các đồng đội trải qua chuỗi trận kém cỏi sau World Cup 2022. Rạng sáng 14/2 (giờ Hà Nội), "The Kop" thắng trận đầu tại Premier League trong năm 2023 sau khi đánh bại Everton 2-0.

MU kiem nhieu diem nhat anh 7

Tottenham thi đấu 9 trận trong thời gian kể trên. Thầy trò HLV Antonio Conte giành 4 chiến thắng, hòa 1 và thua 4. Với 13 điểm, Spurs đứng tận thứ 12 trong số các đội giành nhiều điểm nhất Premier League sau khi Ronaldo rời giải.

MU kiem nhieu diem nhat anh 8

Chelsea đang trong quá trình chuyển giao. Sự thay đổi dưới thời chủ mới khiến "The Blues" chưa thể định hình được lối chơi. Chelsea chỉ thắng 2, hòa 4 và thua 3 trong 9 trận thi đấu.

MU kiem nhieu diem nhat anh 9

Bảng xếp hạng Premier League kể từ thời điểm Ronaldo chia tay xứ sở sương mù. MU cho thấy họ là đội bóng có thành tích tốt nhất. Trong khi đó, Chelsea, Liverpool và Tottenham có phong độ không thật sự thuyết phục.

Keane và Vieira chọn đội hình hay nhất lịch sử MU - Arsenal Biểu tượng một thời của những trận đại chiến giữa Man United và Arsenal cùng nhau chọn ra đội hình hay nhất lịch sử hai đội.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Nghệ thuật quản trị của Ten Hag

Sau mùa giải 2021/22 tệ nhất lịch sử dự Premier League, MU thay đổi nhanh. Ở đó, HLV Erik ten Hag chứng minh ông là người phù hợp để đưa "Quỷ đỏ" đi đúng hướng.

MU đáng sợ hơn nhờ Rashford

Marcus Rashford không chỉ ghi bàn cho Manchester United, anh còn giúp CLB chủ quản thu về những chiến thắng quan trọng.

Nhà đầu tư nhờ Beckham trợ giúp trong việc mua lại MU

Các nhà đầu tư tiềm năng từ Mỹ và Trung Đông muốn David Beckham hỗ trợ họ trong quá trình lấy lòng người hâm mộ Manchester United.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm