Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU cân nhắc 3 phương án xử lý Greenwood

Chấm dứt hợp đồng là một trong ba phương án để MU xem xét đối với trường hợp của Mason Greenwood.

Greenwood hoàn toàn có thể bị MU chấm dứt hợp đồng. Ảnh: Reuters.

Theo Daily Mail, Greenwood khó trở lại thi đấu hay tập luyện trong mùa này. Thay vào đó, "Quỷ đỏ" vẫn tiến hành cuộc điều tra nội bộ về hành vi của tiền đạo người Anh. CLB chủ sân Old Trafford lên sẵn 3 phương án để xử lý Greenwood.

Thứ nhất, MU có thể đợi đến đầu mùa giải 2023/24 để cho phép Greenwood trở lại và tái hòa nhập với đội bóng. Quyết định này chỉ thành hiện thực một khi MU tin rằng chân sút 21 tuổi thật sự vô tội.

Thứ hai, MU sẵn sàng bán đứt Greenwood trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Động thái này xảy ra nếu họ cảm thấy Greenwood không còn tương lai và khó được chào đón ở đội bóng.

Cuối cùng, lựa chọn thứ ba và quyết liệt nhất là chấm dứt hợp đồng của Greenwood. Khi ấy, tiền đạo trẻ có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới. Có thông tin cho rằng Greenwood sẵn sàng sang Trung Quốc chơi bóng để làm lại sự nghiệp.

Greenwood được cho là cảm thấy ổn hơn sau khi được HLV Erik ten Hag gọi điện để dò hỏi về tình hình thể chất và tinh thần của bản thân. "Cậu ấy rất cảm kích. Tinh thần của Greenwood được nâng lên nhờ cuộc gọi đó. Cậu ấy ở MU từ năm 6 tuổi và chỉ muốn nhanh chóng trở lại chơi bóng cho đội", một nguồn tin tiết lộ với The Sun.

Dù được HLV Ten Hag hỏi thăm, tương lai tại Man United của Greenwood vẫn rất mờ mịt. The Times một lần nữa tái khẳng định đội nữ MU không hài lòng nếu Greenwood quay trở lại. Một số đồng nghiệp nam cũng có thái độ tương tự. Dù vậy, số khác không phản đối vì họ cho rằng Greenwood chưa bị kết tội.

Lần gần nhất Greenwood ra sân cho MU là từ tháng 1/2022. Hợp đồng của cầu thủ "lắm tài nhiều tật" này với CLB chủ sân Old Trafford còn thời hạn đến hè 2025.

Keane và Vieira chọn đội hình hay nhất lịch sử MU - Arsenal Biểu tượng một thời của những trận đại chiến giữa Man United và Arsenal cùng nhau chọn ra đội hình hay nhất lịch sử hai đội.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tình trạng của Greenwood sau cuộc gọi với HLV Ten Hag

Mason Greenwood được cho là cảm thấy ổn hơn sau khi được HLV Erik ten Hag gọi điện để dò hỏi về tình hình thể chất và tinh thần của bản thân.

MU tìm cách đưa Greenwood trở lại

MU hỏi ý kiến các nhà tài trợ để sẵn sàng cho phép Mason Greenwood tái hòa nhập với đội bóng.

Nghệ thuật quản trị của Ten Hag

Sau mùa giải 2021/22 tệ nhất lịch sử dự Premier League, MU thay đổi nhanh. Ở đó, HLV Erik ten Hag chứng minh ông là người phù hợp để đưa "Quỷ đỏ" đi đúng hướng.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm