Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU tìm cách đưa Greenwood trở lại

MU hỏi ý kiến các nhà tài trợ để sẵn sàng cho phép Mason Greenwood tái hòa nhập với đội bóng.

MU tìm cách đưa Greenwood trở lại thi đấu bằng cách dò hỏi ý kiến của các nhà tài trợ. Ảnh: Reuters.

Theo báo chí Anh, MU bắt đầu liên hệ với các nhà tài trợ để hiểu lập trường của họ về việc liệu Greenwood có nên quay trở lại chơi bóng cho đội một hay không. "Quỷ đỏ" hành động như vậy vì lo ngại rằng họ có thể mất đi những hợp đồng tài trợ quan trọng nếu tự ý để Greenwood gia nhập đội hình của HLV Erik Ten Hag.

Động thái của MU cho thấy họ sẵn sàng gỡ bỏ án phạt đình chỉ thi đấu đối với tuyển thủ Anh trong trường hợp các nhà tài trợ có phản hồi tốt đối với tiền đạo 21 tuổi. Không có khung thời gian cụ thể cho cuộc điều tra nội bộ của CLB chủ sân Old Trafford với tương lai của số 11.

Mặt khác, HLV Erik ten Hag cũng không quá khắt khe với Greenwood. Nhà cầm quân người Hà Lan được cho là gọi điện để dò hỏi về tình hình thể chất và tinh thần của mũi nhọn sinh năm 2001. Cựu thuyền trưởng Ajax tỏ ra vui mừng sau khi tiền đạo người Anh được bãi bỏ mọi cáo buộc. Ông cho rằng việc liên hệ với Greenwood là điều đúng đắn.

Hiện tại, tương lai của Greenwood tại Man United vẫn chưa có gì rõ ràng. Các cầu thủ nam của MU không muốn Greenwood trở lại. Họ lo lắng về việc bị phân tâm. Theo Athletic, cầu thủ nữ của MU cũng được miêu tả là "rất khó chịu" trước viễn cảnh Greenwood trở lại chơi bóng.

Cũng không loại trừ khả năng "Quỷ đỏ" chấm dứt hợp đồng với Greenwood. Khi ấy, cầu thủ này có thể dạt sang Trung Quốc để làm lại sự nghiệp.

Hơn một năm qua, Greenwood gần như sống khép kín. Greenwood chỉ mới tròn 21 tuổi cho đến tháng 10 năm ngoái nhưng danh tiếng sớm bị ảnh hưởng. Năm 2020, tiền đạo tài năng này lần đầu được triệu tập lên tuyển quốc gia. Giới chuyên môn đánh giá cao Greenwood, nhưng với bê bối đã qua, phía trước mũi nhọn người Anh là một bầu trời xám xịt.

Keane và Vieira chọn đội hình hay nhất lịch sử MU - Arsenal Biểu tượng một thời của những trận đại chiến giữa Man United và Arsenal cùng nhau chọn ra đội hình hay nhất lịch sử hai đội.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Weghorst gây thất vọng ở MU

Tiền đạo người Hà Lan nhiều khả năng bị đẩy lên ghế dự bị khi MU làm khách tới sân của Leeds United vào tối 12/2 (giờ Hà Nội).

Vidic chỉ ra điểm mạnh nhất của Sir Alex

Cựu trung vệ Nemanja Vidic đánh giá cao khả năng quản lý nhân sự và giao tiếp với truyền thông của Sir Alex Ferguson khi cả hai làm việc chung tại MU.

Tiểu vương Qatar lên kế hoạch sở hữu cả MU và PSG

The Guardian cho biết Tiểu vương Qatar Sheikh Tamim bin Hamad al-Thani muốn biến tham vọng sở hữu cả hai câu lạc bộ danh tiếng ở châu Âu là MU và PSG thành hiện thực.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm