Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành động khó hiểu của Mbappe với MU

Trên trang cá nhân, thông điệp của tiền đạo người Pháp sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 16 đội Champions League rạng sáng 15/2 bất ngờ có liên quan tới Man Utd.

Mbappe hanh dong voi MU anh 1

Thông điệp của Mbappe sau trận thua Bayern.

Rạng sáng 15/2 (giờ Hà Nội), PSG để thua Bayern 0-1 trên sân Parc des Princes. Sau trận, Mbappe đăng một bức ảnh kèm thông điệp: “Tout reste à faire…”. (Tạm dịch: Vẫn còn nhiều việc phải hoàn thành - PV).

Tuy nhiên, thông điệp của chân sút người Pháp được dịch sang ngôn ngữ Anh theo ý nghĩa kỳ lạ: "All that remains to be done… Manchester United’s team is now on PSG". (Tạm dịch: Vẫn còn nhiều việc phải làm. Manchester United hiện thuộc về PSG - PV).

Bên dưới bài đăng của Mbappe, một cổ động viên thắc mắc: “Điều đó có nghĩa là Qatar đang tiến hành mua đội bóng và Mbappe cũng sẽ gia nhập CLB Anh quốc hay sao?".

“Anh bạn, đoạn dịch khiến tôi bối rối", "Mbappe đến Manchester United chăng?" hay "Hiệu ứng từ Qatar à?",... là những phản ứng khác của người hâm mộ.

Mbappe hanh dong voi MU anh 2

Rashford cũng để lại bình luận bên dưới bài đăng.

Đáng chú ý, việc Marcus Rashford bình luận dưới bài đăng càng khiến giới mộ điệu thêm tò mò, trong bối cảnh giới chủ Qatar được đồn đoán là ứng cử viên hàng đầu mua lại "Quỷ đỏ".

Theo Bloomberg, Ủy ban Đầu tư Qatar (QIA) sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức mua lại MU trước cuối tuần này. Đây là đơn vị tách biệt với Quỹ Đầu tư Qatar (QSI), những người đang sở hữu PSG.

Giới chủ Qatar tin rằng nếu QIA thành công trong việc mua lại MU, họ sẽ không gặp rắc rối với UEFA về vấn đề "một ông chủ hai đội bóng".

Daily Mail đưa tin Elon Musk, chủ sở hữu tập đoàn Tesla, cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho "Quỷ đỏ" và không loại trừ khả năng tham gia cuộc đấu giá để sở hữu CLB. Ngoài ra, các nhà đầu tư từ Saudi Arabia, Mỹ, Trung Quốc và Singapore cũng muốn nhập cuộc.

Keane và Vieira chọn đội hình hay nhất lịch sử MU - Arsenal Biểu tượng một thời của những trận đại chiến giữa Man United và Arsenal cùng nhau chọn ra đội hình hay nhất lịch sử hai đội.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

HLV Ten Hag nêu 3 mục tiêu sống còn ở MU

Chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh đưa MU trở lại đỉnh cao là mục tiêu hàng đầu và luôn hiện hữu trong đầu ông khi giữ ghế nóng ở sân Old Trafford.

7 cầu thủ MU có thể nghỉ trận gặp Barca

Marcel Sabitzer, Lisandro Martinez hay Christian Eriksen vắng mặt khi MU đối đầu Barcelona ở lượt đi play-off Europa League vào rạng sáng 17/2 (giờ Hà Nội).

MU chiếm đỉnh bảng Premier League sau khi chia tay Ronaldo

Kể từ khi Cristiano Ronaldo rời xứ sở sương mù, không đội bóng nào kiếm được nhiều điểm hơn MU trên bảng xếp hạng Premier League.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm