Giải mã 'ông hoàng chocolate của New York'
Xuất thân trong một gia đình nông dân, Jacques Torres thích tự tay làm mọi thứ để phục vụ nhu cầu sử dụng của cá nhân.
108 kết quả phù hợp
Giải mã 'ông hoàng chocolate của New York'
Xuất thân trong một gia đình nông dân, Jacques Torres thích tự tay làm mọi thứ để phục vụ nhu cầu sử dụng của cá nhân.
CEO Masahiko Uotani: Từ Coca-Cola cho tới Shiseido
Khi Masahiko Uotani được bổ nhiệm giữ cương vị Giám đốc điều hành Tập đoàn mỹ phẩm Shiseido, ông là nhà lãnh đạo đầu tiên được Shiseido chọn mà không thuộc biên chế tập đoàn.
Thương hiệu Việt dần bị mua đứt
Tập đoàn bán lẻ Central Group thâu tóm hệ thống bán lẻ điện máy Nguyễn Kim. Đây là vụ mua bán và sáp nhập (M&A) có giá trị “khủng” tại thị trường VN.
Thị trường M&A Việt Nam: Nhiều thương vụ ồn ào, đình đám
Không muốn bị bỏ lỡ những cơ hội đã vuột khỏi tầm tay, các đối tượng tham gia thị trường M&A ở Việt Nam đang tận dụng thời gian để góp nhặt lên những thương vụ để đời.
Mặt trái của các thương vụ M&A Việt
Có tới hơn 50% số thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) không kết thúc suôn sẻ và ít nhất 80% số vụ đổi chủ này không đạt được các mục tiêu đã đặt ra.
Bánh kẹo: Chắc gì ngoại hơn nội!
Người tiêu dùng ngày càng chuộng bánh kẹo Việt nhờ chất lượng ngày càng nâng cao, mẫu mã, bao bì đa dạng, bắt mắt.
Thương hiệu Việt bị 'nuốt' như thế nào?
Sau quyết định bán 80% số cổ phần cho Mondelez International nhiều người lo ngại nó cũng sẽ chịu chung số phận bị các công ty nước ngoài thâu tóm giống như Dạ Lan, P/S, Phở 24,…
Kinh Đô thay áo: Rời bỏ biểu tượng
Khi Kinh Đô quyết định rời bỏ hình ảnh tạo dựng trong 20 năm qua để gây dựng một hình ảnh khác, là điều hết sức bất ngờ. Liệu Kinh Đô có thể tạo nên một hình ảnh mới không?
Đại gia ngàn tỷ thu tiền lẻ nước mắm, mì tôm
Thị trường hàng tiêu dùng thiết yếu đang hấp dẫn tại Việt Nam. Hàng loạt đại gia dồn dập huy động tiền từ tất cả các nguồn để đổ vào ngành sản xuất hàng thực phẩm thiết yếu.
Bán 'nồi cơm', Kinh Đô quyết thực hiện 'giấc mơ' Mỹ?
Chưa bao giờ khẳng định “giấc mơ Mỹ” nhưng các động thái của Kinh Đô cho thấy tham vọng trở thành cái tên đình đám tại thị trường rộng lớn này của “vua bánh kẹo”.
Kinh Đô bán 'nồi cơm', cổ đông lập tức quay lưng
Ngay sau khi Kinh Đô lên tiếng về việc bán mảng bánh kẹo cho đối tác ngoại, cổ đông của công ty đã lập tức quay lưng.
Nuôi lớn rồi bán, đại gia Việt bỏ túi trăm triệu USD
Những quyết định bán đứt hay một phần DN đã mang về cho các đại gia cả núi tiền. Nhưng đổi lại, họ mất thương hiệu, mất cỗ máy in tiền đều đặn và mất đi "đứa con" đã gây dựng.
10 tiêu điểm kinh tế Việt Nam năm 2014
Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là kết thúc năm 2014. Một năm chứng kiến nhiều cuộc thay đổi mạnh mẽ từ cấp độ quản lý nhà nước đến việc tái cấu trúc nền kinh tế, phục hồi tăng trưởng.
Không ít doanh nghiệp Việt chỉ lo chạy theo lợi nhuận trước mắt, không mạnh về tầm nhìn chiến lược để có thể xây dựng được những thương hiệu lớn mang tầm quốc tế.
Ông Trần Kim Thành và món hời bánh kẹo Kinh Đô
Ông chủ của Kinh Đô Trần Kim Thành vừa quyết định bán 80% mảng kinh doanh bánh kẹo của tập đoàn này cho Mondelez International với giá 370 triệu USD
Ông lớn ngoại chọn mặt đại gia Việt gửi tiền
Hàng loạt các tập đoàn, quỹ đầu tư lớn nước ngoài ồ ạt đổ tiền vào các doanh nghiệp lớn của Việt Nam để tìm kiếm những cơ hội kinh doanh tầm cỡ khu vực phía trước.
Mảng kinh doanh bánh kẹo của Kinh Đô về tay Mondelez International. Thắng hay thua, hồi sau sẽ rõ.
Vì sao Mondelēz quyết mua bánh kẹo Kinh Đô?
Có thị trường lớn, hiểu và tạo ra sản phẩm đúng nhu cầu, quan trọng hơn, thương hiệu Kinh Đô đã mang tính chất biểu tượng tại Việt Nam, khiến Mondelēz quyết đổ tiền đầu tư.
Mondelēz chi 370 triệu đô mua 80% bánh kẹo Kinh Đô
Theo đại diện Mondelēz, nếu thương vụ thành công thì sẽ tiếp tục thương thảo để mua 20% còn lại sớm nhất khoảng 12 tháng sau đó.
10 nữ doanh nhân quyền lực nhất thế giới năm 2014
10 vị trí đứng đầu thuộc về những nữ doanh nhân đang điều hành các công ty, tập đoàn lớn của thế giới như IBM, General Motor, Facebook, Pepsi...