Khó đạt VietGAP, chợ truyền thống cần chuẩn mới
Chuyên gia cho rằng cần phải có tiêu chuẩn mới để đảm bảo lương thực, thực phẩm đến tay người dân đều đạt mức tối thiểu yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.
205 kết quả phù hợp
Khó đạt VietGAP, chợ truyền thống cần chuẩn mới
Chuyên gia cho rằng cần phải có tiêu chuẩn mới để đảm bảo lương thực, thực phẩm đến tay người dân đều đạt mức tối thiểu yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.
Hương vị mới từ những chiếc bánh Trung thu Momiji độc đáo
Trải qua bao năm tháng, những chiếc bánh Trung thu ngày nay được cải tiến, mang nhiều hương vị độc đáo, mới lạ và tinh tế.
13 triệu thuê căn hộ chung cư có bể bơi, phòng gym ở TP Thủ Đức
Một số căn hộ chung cư ở phường An Phú, Bình Trưng Đông có thể đáp ứng nhu cầu thuê nhà đầy đủ nội thất, đa dạng tiện ích với ngân sách 11-13 triệu đồng/tháng.
Gia đình trẻ cấp tiến mua nhà - chọn tổ ấm thay vì nơi ở
Không chỉ phấn đấu để có căn nhà, gia đình trẻ cấp tiến chú trọng đầu tư không gian chất lượng, giàu trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống.
Tiêu chí căn hộ được các gia đình 'chọn mặt gửi vàng'
Nhu cầu sống ngày càng cao khiến các gia đình, nhất là gia đình hạt nhân hiện đại, có xu hướng thay đổi tiêu chí chọn mua căn hộ.
Saigon Expresso: TP.HCM khởi động mùa khuyến mãi
Trong 30 ngày từ 15/6, nhiều đơn vị bán lẻ tung khuyến mãi giảm giá đến 95%, giảm giá 5-50% như trái cây, rau củ, sữa, đồ gia dụng...
Khách mua đánh giá cao dự án Happy One Central
Tọa lạc tại trung tâm TP Thủ Dầu Một, pháp lý minh bạch cùng nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư là lý do dự án Happy One Central thu hút khách hàng từ khi mới ra mắt.
Kẹo trứng socola Kinder bán tràn lan ngoài thị trường
Bộ Công Thương vừa đề nghị dừng bán một số sản phẩm kẹo socola nhãn hiệu Kinder sản xuất tại Bỉ. Hiện, nhiều loại kẹo trứng Kinder đang được rao bán giá 21.000-50.000 đồng/quả.
Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào.
Dự án Legacy Central có hơn 30 tiện ích hiện đại
Từ bể bơi, nhà hàng đến siêu thị, khu vui chơi, các tiện ích tại Legacy Central đem lại cuộc sống thoải mái cho cư dân.
5 yếu tố giúp căn hộ Akari City chinh phục khách hàng
Hội tụ 5 giá trị từ vị trí, tiện ích, giá thành đến phong cách thiết kế và sản phẩm, Akari City giai đoạn 2 là một trong những dự án tâm điểm thị trường BĐS khu tây TP.HCM.
Tiềm năng sinh lợi kép tại Akari City
Khu đô thị Akari City là lựa chọn an cư phù hợp cho những gia đình có tiềm lực tài chính ổn định, cần nâng cấp không gian tổ ấm chất lượng tại trung tâm TP.HCM tiện nghi.
Giá thực phẩm tại siêu thị sắp có đợt tăng mới
Do giá xăng dầu tăng liên tục ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí vận chuyển và một số chi phí khác, nhiều nhà cung cấp đã đề nghị các siêu thị điều chỉnh giá bán.
Đầu bếp Cẩm Thiên Long làm đại sứ thương hiệu của MM Mega Market
Trong vai trò mới, đầu bếp Cẩm Thiên Long cùng MM Mega Market Việt Nam hứa hẹn thúc đẩy tinh hoa ẩm thực từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, chất lượng, tốt cho sức khỏe.
Siêu thị chỉ đóng cửa vào mùng 1 Tết
Đa số hệ thống siêu thị trên toàn quốc cho biết sẽ nghỉ mùng 1 Tết và mở cửa trở lại từ mùng 2. Riêng hệ thống siêu thị Aeon mở cửa xuyên Tết.
Do thu nhập giảm và dịch bệnh diễn biến phức tạp, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều siêu thị cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Thanh long ở vườn 2.000 đồng/kg, tại chợ tới 50.000 đồng/kg
Trong khi giá thanh long tại chợ truyền thống, siêu thị và cửa hàng thực phẩm có giá lên tới 45.000-60.000 đồng/kg thì tại vườn, hàng giá 1.000-2.000 đồng/kg không có đầu ra.
Doanh nghiệp: Cần xuất khẩu trái cây sang Trung Quốc theo chính ngạch
Giám đốc Hoàng Phát Fruit cho biết việc doanh nghiệp Việt Nam chỉ xuất khẩu theo đường bộ dẫn tới tình trạng ùn ứ tại các cửa khẩu, đặc biệt khi Trung Quốc áp dụng "Zero Covid".
Happy One Central bắt nhịp thị trường bất động sản Bình Dương
Sở hữu nguồn lực nội tại vững chắc, Bình Dương đang trở thành điểm đến thu hút nhà đầu tư mong muốn sở hữu những căn hộ cao cấp.
Đem xoài, tôm khô... đến TP.HCM tìm kênh tiêu thụ
Hậu Covid-19, các doanh nghiệp, hợp tác xã càng mong mỏi mở rộng kênh phân phối trong nước, đặc biệt thông qua các chuỗi bán lẻ lớn.