Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đầu bếp Cẩm Thiên Long làm đại sứ thương hiệu của MM Mega Market

Trong vai trò mới, đầu bếp Cẩm Thiên Long cùng MM Mega Market Việt Nam hứa hẹn thúc đẩy tinh hoa ẩm thực từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, chất lượng, tốt cho sức khỏe.

Mới đây, đầu bếp Cẩm Thiên Long (Steven Long) - Phó chủ tịch Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn, đại sứ của Hội đầu bếp không biên giới tại Việt Nam - chính thức đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu của MM Mega Market Việt Nam trong thời gian tới. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ tăng cường vị thế của doanh nghiệp này với vai trò nhà cung cấp thực phẩm lớn cho hàng triệu khách hàng, hộ gia đình tại Việt Nam.

thuc pham tuoi sach,  mon ngon anh 1

Đầu bếp Cẩm Thiên Long đồng hành mang lại thực phẩm tươi ngon và món ăn độc đáo cho khách hàng.

Với các danh hiệu danh giá trong suốt 17 năm theo nghề, Cẩm Thiên Long có sức ảnh hưởng lớn trong giới đầu bếp và người yêu ẩm thực Việt. Sau 7 năm đầu phát triển trong bếp Âu, anh quay lại bếp Việt với mong muốn nâng tầm ẩm thực dân tộc bằng những cách chế biến hiện đại. Sự kết hợp sáng tạo giữa những nguyên liệu tươi sạch, chất lượng và tốt cho sức khỏe sẽ là điểm hấp dẫn thực khách trong món ăn của anh.

Theo vị đầu bếp, bên cạnh kỹ năng chuyên môn của người chế biến, chất lượng nguyên liệu đầu vào cũng quyết định rất lớn đến độ ngon của món ăn. Với cuộc sống hiện đại, người tiêu dùng ngày càng đề cao những món ăn ngon, chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, thực phẩm sạch, hữu cơ được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn trong thời gian gần đây.

thuc pham tuoi sach,  mon ngon anh 2

Giá trị tươi ngon trong mỗi bữa ăn là điều MM và đầu bếp Cẩm Thiên Long hướng tới.

Cùng hướng đến giá trị tươi ngon trong mỗi bữa ăn, MM Mega Market không ngừng nỗ lực đảm bảo nguồn thực phẩm tươi sạch, khép kín từ nông trại đến bàn ăn. Siêu thị mong muốn trở thành nhà cung ứng chất lượng cho khách hàng, từ hộ gia đình đến nhà hàng, khách sạn, quán ăn.

Doanh nghiệp này có sẵn thế mạnh lớn khi sở hữu thương hiệu riêng về thực phẩm tươi sống là We are fresh và thương hiệu riêng dành cho thực phẩm hữu cơ MM Bio. Cả hai thương hiệu đều được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng. Cùng niềm đam mê, chuyên môn và bàn tay khéo léo của đầu bếp Cẩm Thiên Long, MM Mega Market hy vọng trở thành cầu nối để giới đầu bếp chuyên nghiệp cũng như người đam mê ẩm thực tạo nên những món ăn đặc sắc.

Với sự tương đồng trong sứ mệnh mà cả hai cùng theo đuổi, sự hợp tác giữa MM Mega Market và đầu bếp Cẩm Thiên Long hứa hẹn góp phần thúc đẩy cộng đồng đầu bếp chuyên nghiệp lớn mạnh, các nhà cung ứng thực phẩm cũng như ngành dịch vụ ẩm thực Việt Nam ngày càng phát triển.

thuc pham tuoi sach,  mon ngon anh 3

Trong vai trò đại sứ MM Mega Market, đầu bếp Cẩm Thiên Long sẽ đem tới các kiến thức sản phẩm, gợi ý lựa chọn thông minh và cách chế biến hấp dẫn.

Trở thành đại sứ thương hiệu, đầu bếp Cẩm Thiên Long sẽ có một năm đảm nhận vai trò quan trọng trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, nhãn hàng, thương hiệu riêng của siêu thị. Anh sẽ cùng MM nâng cao hình ảnh thương hiệu We are fresh, MM Bio, cũng như sản phẩm khác thông qua các buổi livestream, đào tạo, chia sẻ trên mạng xã hội.

Song song đó, MM Mega Market sẽ thường xuyên thực hiện các đoạn phim ngắn hoặc hội thảo hướng dẫn cách chế biến các món ăn đặc sắc từ nguồn nguyên liệu phong phú, chất lượng.

Trước sức hút của những gian hàng thực phẩm tươi ngon, đại diện MM Mega Market cho rằng cách chế biến và hiệu quả mang lại của nguyên liệu là điều thực khách nên quan tâm hơn cả. Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, đầu bếp Cẩm Thiên Long sẽ hỗ trợ các kiến thức sản phẩm, gợi ý lựa chọn thông minh, cách chế biến hấp dẫn để mỗi bữa ăn đều ngon và lành.

“Tôi thấy vinh dự khi nhận được lời mời từ MM. Mỗi đầu bếp đều có một định hướng cho từng giai đoạn nghề. Việc lựa chọn đồng hành cùng MM mang ý nghĩa lớn đối với tôi. Đây là cơ hội để tôi trau dồi thêm kinh nghiệm, phát triển bản thân khi được làm việc với nhiều nhãn hàng lớn. Hơn nữa, tôi mong muốn cùng MM tạo ra một cộng đồng ngành bếp vững mạnh, chuyên nghiệp hơn”, đầu bếp Cẩm Thiên Long chia sẻ.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm