Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

5 yếu tố giúp căn hộ Akari City chinh phục khách hàng

Hội tụ 5 giá trị từ vị trí, tiện ích, giá thành đến phong cách thiết kế và sản phẩm, Akari City giai đoạn 2 là một trong những dự án tâm điểm thị trường BĐS khu tây TP.HCM.

Sau khi bàn giao thành công giai đoạn 1, chủ đầu tư Akari City giới thiệu 4 tòa tháp căn hộ mới (tổng 1.690 căn hộ) thuộc giai đoạn 2: AK7, AK8, AK9, AK10. Trong dự án giai đoạn 2, hệ tiện ích, không gian nội khu, vị trí các tòa tháp căn hộ… được chủ đầu tư quy hoạch kỹ lưỡng, tạo nên không gian sống chuẩn phong cách Nhật và đảm bảo yếu tố giao thương lẫn an cư cho cư dân.

Akari City tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch nối liền khu đông và khu tây TP.HCM - mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân. Đây cũng là tuyến đường nối liền 4 khu vực trọng điểm gồm: Khu đô thị mới quận 2; trung tâm hành chính, văn phòng quận 1; trung tâm buôn bán, kinh doanh quận 5 và vùng sông nước quận 4, 6, 8.

Khu vực này cũng là đầu mối giao thông, tập trung các tuyến đường lớn như Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, An Dương Vương, Hậu Giang, Lý Thường Kiệt, Lũy Bán Bích, vành đai 2, quốc lộ 1A và cao tốc Sài Gòn - Trung Lương…

BDS Nam Long,  Akari City anh 1

Nhờ lợi thế hạ tầng giao thông đồng bộ, cư dân tại Akari City giai đoạn 2 dễ dàng kết nối đến các khu vực trọng điểm của thành phố trong khoảng thời gian ngắn. Khi di chuyển thông qua đại lộ Võ Văn Kiệt, cư dân mất 25 phút để đến chợ Bến Thành (quận 1) và mất khoảng 40 phút đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Từ dự án, cư dân mất 20 phút để đến chợ Lớn, đồng thời dễ dàng tiếp cận quốc lộ 1A hay cao tốc TP.HCM - Trung Lương và các tuyến nối dài Võ Văn Kiệt - Long An (đang triển khai) để về các tỉnh miền Tây.

Trong tương lai, khả năng kết nối của Akari City giai đoạn 2 được tăng cường khi các dự án metro Bến Thành - Tân Kiên, cầu - đường Bình Tiên hoàn thiện và được đưa vào vận hành.

Theo thiết kế của chủ đầu tư, 4 tòa tháp chuẩn bị ra mắt được thừa hưởng ba tầng tiện ích: Tiện ích ngoại khu, tiện ích chung của khu đô thị và tiện ích nội khu biệt lập (dành riêng cho chủ sở hữu căn hộ thuộc giai đoạn 2).

Lớp bao bọc bên ngoài là tiện ích chung tại khu tây. Trong khoảng 5 phút lái xe, cư dân Akari City giai đoạn 2 có thể tiếp cận loạt tiện ích như Aeon Mall, MM Mega Market, Hùng Vương Plaza, Bệnh viện Quốc tế CIH, Bệnh viện Triều An, bến xe Miền Tây, công viên Phú Lâm, công viên Bình Phú...

Tiếp đến, cư dân tại 4 tòa tháp mới của Akari City được thụ hưởng lớp tiện ích thuộc khu đô thị như cụm trường học liên cấp quy mô hơn 18.000 m2, quảng trường rộng 2.500 m2, nối liền trục đại lộ thương mại 42 m… Dọc theo tuyến đại lộ “xương sống”, tất cả nhu cầu sinh hoạt, ẩm thực, giải trí, mua sắm… của cư dân được đáp ứng trong vài bước chân.

Bước vào nội khu, chủ đầu tư bố trí các tiện ích cao cấp dành riêng cho cư dân sở hữu căn hộ giai đoạn 2 như khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu picnic, phòng tập gym, thể dục thể thao đa năng ngoài trời, dịch vụ spa và massage, thư viện, club house, không gian làm việc chung, vườn Nhật, BBQ… Cổng an ninh condominium đóng vai trò quản lý và phân chia tiện ích khu đô thị cũng như tiện ích biệt lập nội khu nhằm mang đến cuộc sống an toàn, riêng tư cho cư dân.

BDS Nam Long,  Akari City anh 2

Bắt nhịp nhu cầu sống “chuẩn Nhật” của người trẻ, các căn hộ tại Akari City giai đoạn 2 được thiết kế tối giản, tinh tế theo phong cách Nhật nhưng nâng tầm không gian sống với diện tích rộng rãi, đáp ứng đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng tại nhà cho cư dân.

Akari theo tiếng Nhật có nghĩa là “Ánh sáng ấm áp”, tượng trưng cho sự tự do, cuộc sống an lành. Theo quan niệm của người Nhật, ánh sáng là nguồn năng lượng cho vạn vật. Vận dụng điều này, mỗi căn hộ đều có thiết kế mở với ban công rộng để kết nối không gian xanh bên ngoài, đón nắng, gió và khí trời tự nhiên vào từng góc nhỏ bên trong. Nhờ thiết kế này, mỗi căn hộ đảm bảo đối lưu không khí, góp phần tối ưu điện năng sinh hoạt.

BDS Nam Long,  Akari City anh 3

Cộng hưởng vào không gian sống mang đậm vẻ đẹp xứ phù tang, cảnh quan 4 tòa tháp tại Akari City giai đoạn 2 được lấy cảm hứng các thành phố hiện đại của Nhật Bản, với đa dạng không gian chức năng, hài hòa giữa sự tối giản, gần gũi thiên nhiên với vẻ đẹp năng động của đô thị hiện đại.

Trong giai đoạn 2, chủ đầu tư Akari City ra mắt đa dạng phiên bản căn hộ, phù hợp nhu cầu nhiều gia đình. Cụ thể, dự án có dòng căn hộ 2 phòng ngủ - 1 WC với diện tích 56 m2, thích hợp cho người trẻ độc thân hay những “gia đình hạt nhân” với đặc trưng ít thành viên. Với những gia đình có 1-2 con muốn nâng cấp không gian sống rộng rãi, dòng căn hộ 2 phòng ngủ - 2 WC (từ 72 m2 đến 78 m2) là lựa chọn lý tưởng.

Dành cho các gia đình đa thế hệ, phiên bản căn hộ 3 phòng ngủ - 2 WC (từ 87 m2 đến 93 m2) được chủ đầu tư thiết kế tối ưu công năng. Không chỉ hướng tới gia đình "tam đại đồng đường", "tứ đại đồng đường", căn hộ ba phòng ngủ còn nhắm tới đối tượng gia đình trẻ thành đạt, muốn sở hữu căn hộ có đủ không gian, phòng đa chức năng để tận hưởng nhu cầu nghỉ dưỡng tại gia.

Là sản phẩm liên doanh giữa các chủ đầu tư Nam Long Group, Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad, căn hộ Akari City giai đoạn 2 được mở bán với chi phí hợp lý, dự kiến từ 2,7 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ. Hơn thế, khách hàng mua căn hộ giai đoạn 2 được giãntiến độ thanh toán 50% trong thời hạn lên đến 30 tháng.

Chính sách này giúp giảm áp lực tài chính, cân đối thời gian chi trả cho khách hàng lẫn nhà đầu tư. Độc giả có thể tham khảo Sales Gallery Akari City (số 2012, đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM).

Giang Chi Anh

Đồ họa: Khôi Khôi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm