Đồng hành để trẻ phát triển tự nhiên - sứ mệnh của FrieslandCampina VN
Hơn cả một chiến dịch truyền thông, “Nhờ con mẹ mới” chạm đến cảm xúc của người làm cha mẹ, dệt nên những câu chuyện ý nghĩa và góp phần hiện thực hóa tầm nhìn của nhãn hàng.
231 kết quả phù hợp
Hơn cả một chiến dịch truyền thông, “Nhờ con mẹ mới” chạm đến cảm xúc của người làm cha mẹ, dệt nên những câu chuyện ý nghĩa và góp phần hiện thực hóa tầm nhìn của nhãn hàng.
Các thành viên SpaceSpeakers vừa khiến fan tò mò khi đăng poster về sản phẩm mới với sự tham gia của Touliver, Rhymastic, Binz Da Poet và Soobin Hoàng Sơn.
Vì sự nổi tiếng toàn cầu của "Squid Game", nhiều bậc cha mẹ, nhà trường lo ngại trẻ em có thể tiếp cận nội dung và bị ảnh hưởng bởi tính bạo lực, đẫm máu từ bộ phim.
Mỗi buổi học trực tuyến có mini game và dùng nhiều công cụ truyền đạt giúp học viên hứng thú, tập trung hơn.
Thomas Sulikowski đã thành lập công ty thiết kế thành phố trong game Minecraft, thu về hợp đồng hàng chục nghìn USD.
Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh sắp chào đón thành viên mới với tên gọi TopZone.
Nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan, ý thức chống dịch, Enchanteur tặng quà nữ y bác sĩ tuyến đầu và bệnh nhân Covid-19, tổ chức minigame với nhiều phần thưởng.
Các đơn vị chuyên làm sách thiếu nhi đã cho ra thị trường nhiều tác phẩm ý nghĩa, đồng thời thực hiện chương trình ưu đãi dịp Trung thu.
Để duy trì doanh số trong đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp chọn giải pháp số hóa chương trình khuyến mãi để kích cầu, đồng thời giữ chân khách hàng cũ.
Tiền đạo tốt nhất đội tuyển Việt Nam được cho tập riêng trong ngày 7/8 do có dấu hiệu quá tải.
Hiwon chia sẻ anh không bao giờ có sự phân biệt khi trang điểm cho các ngôi sao và khách hàng bình thường.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, bên cạnh chuyển sang hình thức giảng dạy online, các trường đại học cũng chú trọng mang đến nhiều sân chơi trực tuyến cho sinh viên.
Với sự xuất hiện của Pandora tại hệ thống cửa hàng, PNJ hứa hẹn mang đến không gian mua sắm “tất cả tại một điểm đến”, phù hợp với nhu cầu trải nghiệm của giới trẻ yêu trang sức.
“The Second Year Anniversary” là chương trình ca nhạc được 88 Beer Garden tổ chức cuối tháng 4 nằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2.
Thương hiệu bia nổi tiếng khiến dân mạng phấn khích khi công bố chiến dịch hợp tác với nhiều DJ quốc tế, hứa hẹn mang đến bất ngờ lớn cho người hâm mộ Việt trong thời gian tới.
Chào mừng Ngày của mẹ, Hội sách trực tuyến thực hiện trợ giá trên nhiều tác phẩm hay dành cho thiếu nhi, sách gia đình.
Trong buổi huấn luyện “Road to an iconic brand”, sinh viên có cơ hội lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm thực tế từ đại diện thương hiệu đã có chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam.
Là khách mời trong sự kiện chủ đề “You Shine - Light of the winter”, Thủy Tiên diện váy ôm dáng gợi cảm, trình diễn ca khúc “Ngải tình” với vũ đạo điêu luyện.
Đêm 24/12, giữa tiết trời se lạnh của Hà Nội, VNPT Pay cùng người dân hòa mình trong đại nhạc hội Giáng sinh với những tiết mục ấn tượng và hoành tráng.
Hơn 5.000 du khách đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi cùng Vinpearl khám phá Lễ hội Phở năm châu trên khắp mọi miền đất nước.