Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Linh tập riêng vì quá tải

Tiền đạo tốt nhất đội tuyển Việt Nam được cho tập riêng trong ngày 7/8 do có dấu hiệu quá tải.

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chiều 7/8, Nguyễn Tiến Linh được bác sĩ cho tập hồi phục nhằm tránh rủi ro có thể dẫn đến chấn thương.

Tiến Linh có mặt ở Hà Nội tối 4/8 cùng 2 trợ lý Lê Huy Khoa và HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh. Anh đang khoác áo CLB Bình Dương và là chân sút chủ lực của tuyển Việt Nam khi ghi nhiều bàn thắng quan trọng trong toàn bộ chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022.

tien linh anh 1

Tiến Linh có dấu hiệu quá tải cơ sau 2 buổi rèn thể lực vừa qua ở đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Nhóm tập riêng ở buổi tập thứ 3 của đội tuyển Việt Nam còn có Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tuấn Anh. Hai cầu thủ này chưa thể tham gia tập bình thường ở 2 buổi tập trước đó.

Tuấn Anh có thể gia nhập các bài tập chung cùng đội tuyển trong buổi tập ngày 8/8, còn Văn Toàn cần thêm khoảng 2 ngày nữa mới bình phục hoàn toàn. Trong khi đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn tập gym kết hợp vật lý trị liệu theo đúng tiến trình điều trị.

tien linh anh 2

Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã tới thăm, động viên và giao nhiệm vụ cho đội tuyển Việt Nam trước khi toàn đội bước vào buổi tập. Ảnh: VFF.

Chiều 7/8, ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam dưới sự chỉ đạo chính của HLV Lee Young-jin đã bắt đầu áp dụng giáo án rèn kỹ, chiến thuật. Trước khi bước vào phần tập chính, các cầu thủ được thực hành “mini game” nhằm tạo sự kết nối tinh thần đồng đội cũng như tạo tâm lý hứng khởi.

HLV Park Hang-seo phải chờ tới ngày 11/8 mới kết thúc cách ly y tế và tham gia chỉ đạo công tác huấn luyện đội tuyển. Tuy nhiên, trong thời gian này, ông cũng bắt đầu giao nhiệm vụ cho các trợ lý chuyên môn phân tích 2 đối thủ tới của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 là Saudi Arabia và Australia.

Trong đó, ông Vũ Hồng Việt và ông Kim Tae Min sẽ đảm nhận chính công việc theo dõi, phân tích và đánh giá đội Saudi Arabia và Australia. Ông Việt cũng chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh đang phân tích trận đấu của thầy trò HLV Graham Arnold ở vòng loại World Cup.

Tuyển Việt Nam sẽ có trận đầu tiên làm khách trên sân của Saudi Arabia vào ngày 2/9. Sau đó, họ trở về Việt Nam, tiếp Australia vào ngày 7/9. Đội tuyển sẽ được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình.

tien linh anh 3

Xuân Trường nói gì về mục tiêu của HLV Park Hang-seo? Tiền vệ tuyển Việt Nam tiết lộ mục tiêu của họ không phải là cọ xát ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 mà là tiến thật xa nếu có thể.

Tân binh tuyển Việt Nam được nhiều fan gọi là chú

Trung vệ Trương Văn Thiết kém Trọng Hoàng tới 7 tuổi, nhưng lại được cùng đàn anh "làm chú" nhiều cổ động viên của Viettel.

Ai thay Công Phượng trước Saudi Arabia?

Vắng Công Phượng, Phan Văn Đức nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội đá cặp với Quang Hải trên hàng công tuyển Việt Nam ở trận gặp Saudi Arabia.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm