Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba trụ cột trở lại tuyển Việt Nam

Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng và Bùi Tiến Dũng đã trở lại hội quân cùng đồng đội vào buổi tập chiều 6/8 sau khi vắng mặt ở ngày đầu tiên.

tuyen viet nam tap luyen anh 1

Chiều 6/8, tuyển Việt Nam có buổi tập thứ hai tại sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Ba cầu thủ CLB Viettel là Trọng Hoàng, Ngọc Hải và Tiến Dũng đã trở lại sau kỳ nghỉ. Họ vừa trải qua khoảng thời gian dài xa nhà để thi đấu ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 và AFC Champions League.

tuyen viet nam tap luyen anh 2

Ngọc Hải và Trọng Hoàng đều trở về Nghệ An để tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình. Trong khi đó, Tiến Dũng về nhà ở Bắc Ninh.

tuyen viet nam tap luyen anh 3

Người chỉ đạo buổi tập vẫn là trợ lý Lee Young-jin. Lúc này, HLV trưởng Park Hang-seo đang phải cách ly y tế.

tuyen viet nam tap luyen anh 4

Sau khi khởi động nhẹ nhàng, các cầu thủ tập các bài với bóng đơn giản để lấy lại cảm giác. Họ được chia thành nhóm 2 người, tập các bài đặt lòng bằng cả 2 chân.

tuyen viet nam tap luyen anh 5

Sau đó, các cầu thủ tập bật cao đánh đầu tại chỗ.

tuyen viet nam tap luyen anh 6

Tiền vệ Lương Xuân Trường được chọn trả lời phỏng vấn. Anh cho biết mình và các đồng đội rất háo hức để được thi đấu ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Xuân Trường đặt mục tiêu đi xa nhất có thể chứ không chỉ đơn giản là tích lũy, học hỏi kinh nghiệm.

tuyen viet nam tap luyen anh 7

Mục đích của những buổi tập đầu tiên là để cầu thủ lấy lại cảm giác bóng cũng như thể trạng tốt nhất. Sau đó, họ mới bắt đầu tập chiến thuật.

tuyen viet nam tap luyen anh 8

Ở phần sân đối diện, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Văn Toàn tiếp tục tập riêng với bác sĩ Trần Huy Thọ. Họ cần thêm một buổi tập riêng để hoàn toàn phục hồi. Trước đó, cả hai được kiểm tra y tế vào ngày 4/8.

tuyen viet nam tap luyen anh 9
Chia sẻ của HLV Park về vòng loại thứ ba World Cup Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo cho rằng vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á là cơ hội để tuyển Việt Nam học hỏi và tiến bộ.

Tuyển thủ Việt Nam hào hứng trong ngày đầu hội quân

Trong lúc V.League chưa trở lại, việc được gọi lên tập trung tuyển Việt Nam mang tới nguồn năng lượng mới cho các cầu thủ.

Văn Hậu chưa thể ra sân tập cùng tuyển Việt Nam

Đoàn Văn Hậu phải ở lại khách sạn của đội tuyển Việt Nam do chưa có thể trạng tốt để tập trên sân cỏ trong chiều 5/8.

Nguyên Khang

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm