Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên khoe dáng gợi cảm tại dạ tiệc của Lavender By Chang

Là khách mời trong sự kiện chủ đề “You Shine - Light of the winter”, Thủy Tiên diện váy ôm dáng gợi cảm, trình diễn ca khúc “Ngải tình” với vũ đạo điêu luyện.

Lavender by Chang anh 1

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên được mời tham dự dạ tiệc do Viện thẩm mỹ Lavender By Chang tổ chức. Đây là tiệc tri ân các khách hàng thân thiết đồng hành thương hiệu làm đẹp cao cấp này suốt 15 năm và tôn vinh những phụ nữ bản lĩnh, sẵn sàng tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, như chủ đề “You Shine - Light of the winter”.

Lavender by Chang anh 2

Trong không gian tràn ngập ánh sáng, thiết kế theo phong cách hoàng gia, Thủy Tiên khiến người tham dự không thể rời mắt. Cô lần lượt thể hiện ca khúc ngọt ngào, sâu lắng đến sôi động như Nếu em được lựa chọn, Dành cả thanh xuân để yêu ai đó. Đặc biệt, ca khúc Ngải tình khuấy động khán phòng với màn vũ đạo quyến rũ, điêu luyện.

Lavender by Chang anh 3

Tại sự kiện, MC dành sự tôn vinh cho Thủy Tiên bởi những gì cô làm được cho đồng bào miền Trung mùa lũ vừa qua, phù hợp tinh thần của buổi tiệc: You Shine - người phụ nữ mạnh mẽ và bản lĩnh vượt qua mọi khó khăn để tỏa sáng.

Lavender by Chang anh 4

Trước câu hỏi đã bao giờ hối hận về lựa chọn của mình khi gặp nhiều khó khăn và ý kiến trái chiều, nữ ca sĩ chia sẻ: “Mục đích của tôi khi làm việc thiện không phải muốn nhận lời khen, mà để giúp đỡ nhiều người hơn. Thế nên, tôi không quan tâm đến ý kiến trái chiều".

Lavender by Chang anh 5

Dạ tiệc còn có sự góp mặt của loạt sao như Hoa hậu Giáng My, ca sĩ Quang Dũng, diễn viên Chi Bảo, diễn viên Kim Thư... cùng hơn 30 doanh nhân, chính khách là những thành viên của Chang club - câu lạc bộ quy tụ khách hàng VIP của Lavender By Chang.

Lavender by Chang anh 6

Giáng My khoe giọng hát ngọt ngào trong phần hát đơn và trở thành “người tình âm nhạc” của Quang Dũng khi song ca Như đã dấu yêu của nhạc sĩ Đức Huy.

Lavender by Chang anh 7

Tiếp đó, Quang Dũng thể hiện loạt ca khúc gắn liền tên tuổi như Vì đó là em, Và tôi cũng yêu em, Vì anh thương em… Anh thu hút nhờ vẻ ngoài lãng tử, chất giọng trầm ấm. Gần đây, nam ca sĩ dành nhiều thời gian ở Việt Nam để thực hiện những dự án âm nhạc mới. Anh vui mừng khi hội ngộ dàn người đẹp trong khán phòng sang trọng của khách sạn Sofitel Metropole, Hà Nội.

Lavender by Chang anh 8

Phần trình diễn của Kim Thư khiến khán giả bất ngờ. Đây là dịp hiếm hoi cô dự sự kiện từ khi khép lại sự nghiệp diễn xuất năm 2011. Góp vui bằng loạt ca khúc Bảy ngày đợi mongHappy new year, Kim Thư hâm nóng sân khấu.

Lavender by Chang anh 9

Không chỉ thưởng thức âm nhạc, gặp gỡ nghệ sĩ, khách mời còn nhận những phần quà là voucher làm đẹp trị giá 30 triệu đồng. Ngoài ra, người chiến thắng mini game được tặng liệu trình làm đẹp với hệ thống công nghệ hàng đầu thế giới, trị giá tới 200 triệu đồng. Tổng giá trị quà tặng hơn 1 tỷ đồng.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm