Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiësto và 4 DJ hàng đầu 'bắt tay' Heineken khuấy động mùa hè

Thương hiệu bia nổi tiếng khiến dân mạng phấn khích khi công bố chiến dịch hợp tác với nhiều DJ quốc tế, hứa hẹn mang đến bất ngờ lớn cho người hâm mộ Việt trong thời gian tới.

Sau khi “úp mở” về việc bắt tay với các DJ hàng đầu thế giới mang thông điệp “Đón chờ tầm cao mới”, Heineken đã chính thức công bố danh sách DJ hợp tác gồm: Tiësto, bộ đôi Dimitri Vegas và Like Mike, KSHMR và Quintino.

“Hãy cùng chờ đón các DJ lừng lẫy thế giới sẽ mang đến bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới, được tạo ra dành cho riêng bạn cũng sớm được ra mắt”, thương hiệu bia quốc tế chia sẻ trên mạng xã hội.

Tiesto,  Heineken anh 1

Thông báo mới nhất của thương hiệu bia Hà Lan về chiến dịch Heineken x Top DJs.

Trên fanpage chính thức, Heineken đã sớm khởi động chiến dịch bằng một mini game dành cho người hâm mộ dự đoán đúng những cái tên DJ sẽ xuất hiện lần này. Các gợi ý lần lượt được đưa ra gồm: Người được mệnh danh là “DJ vĩ đại nhất mọi thời đại”, bộ đôi DJ Hy Lạp - Bỉ nổi tiếng từng nhiều lần đứng trên đỉnh bảng xếp hạng DJ Mag’s, “phù thủy EDM” người Mỹ gốc Ấn Độ từng góp mặt tại Heineken Countdown 2020 và DJ được mệnh danh là “hoàng tử dòng nhạc Bigroom”.

Một trong những cái tên được chờ đợi nhất ở chiến dịch hợp tác lần này với Heineken phải kể đến Tiësto - “huyền thoại của những huyền thoại”, người đã truyền cảm hứng tới nhiều nhà sản xuất âm nhạc xuất chúng và giới mộ điệu toàn cầu.

Tại Việt Nam, DJ gạo cội này từng khuấy động “chảo lửa” Mỹ Đình bằng đại tiệc âm nhạc “Tiësto Vietnam 2017” do Heineken tổ chức, mang đến màn trình diễn ấn tượng và thu hút hơn 20.000 khán giả bùng cháy hết mình. Không riêng Tiësto, câu chuyện của Dimitri Vegas - Like Mike, KSHMR và Quintino đều trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho những nghệ sĩ trẻ toàn cầu.

Đã từ lâu, Heineken được biết đến với những đại tiệc EDM nổi tiếng cho hàng triệu người hâm mộ tại Việt Nam như Heineken Countdown, Heineken Green Room hay The Takeover...

Gần đây nhất, trong lễ hội đón năm mới 2021, thương hiệu này đã tổ chức chuỗi sự kiện countdown tại Hà Nội và Nha Trang với sự xuất hiện của nhiều DJ nổi tiếng như 39Kingdom, Victor Bailey và Hiwatts. Đây là món quà đặc biệt mà Heineken gửi tặng người hâm mộ với mong muốn kết nối và truyền cảm hứng, giúp mọi người đón nhận thử thách trên góc nhìn lạc quan sau quãng thời gian khó khăn, từ đó góp phần tìm ra hướng đi cho một năm mới thành công.

Để tiếp tục lan tỏa tinh thần âm nhạc tới hàng triệu khán giả, những DJ hàng đầu thế giới sẽ kết hợp Heineken cho ra mắt phiên bản Heineken x Top DJs và loạt chương trình hấp dẫn mùa hè này. Nếu bạn là người yêu âm nhạc, đặc biệt là dòng EDM đang thịnh hành, khao khát được lắng nghe những giai điệu sôi động, “thôi miên” bởi các DJ hàng đầu thế giới, hãy sẵn sàng chào đón một mùa hè rực lửa, cháy hết mình với đam mê âm nhạc đỉnh cao cùng Heineken. Thông tin mới nhất về màn hợp tác này sẽ được cập nhật tại đây.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm