Nhìn lại những dấu ấn của trào lưu mix nhạc trong cộng đồng mạng
“Đẳng cấp”, “phủ sóng mạng xã hội”, “đáng nhớ”… là những gì tín đồ EDM nhận xét về chiến dịch Heineken x Top DJs.
9 kết quả phù hợp
“Đẳng cấp”, “phủ sóng mạng xã hội”, “đáng nhớ”… là những gì tín đồ EDM nhận xét về chiến dịch Heineken x Top DJs.
Lần đầu tiên, người yêu nhạc có thể kết hợp cùng các DJ đình đám như Tiesto, Dimitri Vegas - Like Mike, KSHMR và Quintino để tự tạo ra giai điệu sôi động mang màu sắc của mình.
Tự mix nhạc theo sở thích mà không cần dùng phần mềm hay thiết bị chuyên nghiệp, hoạt động mới của Heineken đang khiến tín đồ EDM “phát sốt”.
Trào lưu mix nhạc theo tên đang trở thành thử thách gây sốt khiến nhiều KOL, sao Việt như Võ Hoàng Yến, Masew, Thiều Bảo Trâm, Quân AP… đồng loạt “bắt trend”.
Không còn những buổi biểu diễn trực tiếp hay sân khấu hoành tráng, giới trẻ giờ khao khát trải nghiệm âm nhạc mới như “cơn mưa hạ nhiệt” nhất là khi cần dành nhiều thời gian ở nhà.
Electronic Dance Music (EDM) ngày càng tạo ra sức hút trong cộng đồng những người mê nhạc. Góp phần vào thành công của EDM, không thể bỏ qua công sức của các DJ hàng đầu.
Với Tiësto, bộ đôi Dimitri Vegas - Like Mike, KSHMR và Quintino, EDM chính là chất xúc tác giúp họ gắn kết mọi tâm hồn bất kể khoảng cách địa lý, giới tính, màu da, độ tuổi.
Hâm mộ Tiësto từ khi còn trẻ, từng săn vé “xỉu up xỉu down” khi DJ người Hà Lan đến Việt Nam, Võ Hoàng Yến tự nhận tính cách cô có phần giống âm nhạc của thần tượng.
Thương hiệu bia nổi tiếng khiến dân mạng phấn khích khi công bố chiến dịch hợp tác với nhiều DJ quốc tế, hứa hẹn mang đến bất ngờ lớn cho người hâm mộ Việt trong thời gian tới.